Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án duy nhất với mức giá từ 13.1 triệu/m2 với hệ thống tiện ích cao cấp, đồng bộ

10/10/2014 11:38

Mặc dù thị trường bất động sản Hà Nội đang dư thừa lượng lớn nguồn cung căn hộ giá rẻ, nhưng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu ở thực thì giá rẻ thôi vẫn chưa đủ mà cần tạo ra được không gian sống với đầy đủ tiện ích hoàn hảo.



Không ồn ào, gây shock như nhiều dự án khác, chung cư chất lượng cao Gemek Tower khá lặng lẽ khi xuất hiện trên thị trường địa ốc Hà Nội trong thời gian gần đây. Với sự đồng đầu tư từ tập đoàn Geleximco và Mekong Land, Gemek Tower có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng bởi sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, hoàn hảo bậc nhất Hà Nội cùng mức giá “trong mơ” chỉ từ 13,1 triệu/m2.


Tiêu chí đảm bảo an toàn của cư dân được đặt lên hàng đầu

Đúc kết từ những nghiên cứu thực tế, chủ đầu tư đã tính toán nhiều phương án dự phòng tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn cho cư dân tại Gemek Tower. Toàn dự án được bố trí tới 17 thang máy có khả năng chống cháy, chống lửa và cách nhiệt tuyệt đối. Trong đó, có 14 thang máy tốc độ cao dành cho 2 tòa chung cư, 4 thang cuốn, 1 thang hàng và 2 thang khách cho khu trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng.

Điểm nhấn và nổi bật nhất của dự án chính là hệ thống nước nóng tổng – một công nghệ tiên tiến, độc đáo và hiện đại nhất hiện nay mới chỉ được áp dụng cho 1 số dự án thuộc phân khcus cao cấp như Royal city, Time city. Với hệ thống này, cư dân dự án có thể thoải mái dùng nước nóng quanh năm mà chỉ cần thanh toán với mức phí thông thường, không lo chi phí điện, nước tăng cao, cũng không lo sụt điện, cháy nổ như khi sử dụng các loại bình nước nóng thông thường.


Đầy đủ mọi tiện ích như của khu chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội

Dự án có 2 tầng hầm 14.000m2, là nơi để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy, đảm bảo cho việc lưu trữ phương tiện của toàn bộ cư dân nơi đây.

Từ tầng 1 đến tầng 5 của dự án được dành cho khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu thể thao… Đặc biệt, với bể bơi 4 mùa trong nhà, từ trẻ nhỏ đến những cư dân lớn tuổi đều có thể thoải mái thả mình trong làn nước trong lành vào bất cứ thời điểm nào của năm.

Một điểm mạnh khác của dự án chính là sự xuất hiện của rạp chiếu phim hiện đại, đẳng cấp quốc tế sẽ mang đến cho cư dân khoảng thời gian giải trí xứng đáng. Ngoài ra, còn có khu vui chơi trẻ em, khu tập Gym và Spa nhằm mục đích rèn luyện, chăm sóc sức khỏe cho cư dân sau những ngày dài học tập và làm việc.

Đằng sau dự án là khuôn viên vườn hoa, cây xanh rất rộng, thoáng mát. Xen kẽ giữa các vườn hoa là đường lát đá sang trọng được bố trí nhiều ghế đá xung quanh để người dân nơi đây có thể đi bộ, ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành.


Dự án duy nhất tại Hà Nội có khu sinh hoạt tâm linh riêng

Gemek Tower không chỉ mang tới cho khách hàng một căn hộ tiện nghi, sang trọng mà còn tạo nên cảm giác được quan tâm, chia sẻ về mọi nhu cầu về vật chất, cũng như tâm linh của cư dân. Theo đó, toàn bộ tầng thượng dự án được dành trọn cho các hoạt động tâm linh với sự sắp xếp, bài trí cảnh vật tạo không khí linh thiêng, uy nghi và tôn kính.

Khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của dự án chung cư chất lượng cao Gemek Tower dự án đã có sổ đỏ chung, rất dễ dàng trong việc làm sổ đỏ từng căn sau khi khách hàng được bàn giao căn hộ và về ở.


Hiện dự án Gemek Tower đang được Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ phân phối. Hotline: 0934 51 0900

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án duy nhất với mức giá từ 13.1 triệu/m2 với hệ thống tiện ích cao cấp, đồng bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.