Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Cháy hàng” căn hộ Scenic Valley giai đoạn 2

Lan Hương| 27/10/2014 16:01

(HNMO)- Giai đoạn 2 dự án căn hộ Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng vừa chào bán đã “cháy hàng”; 109 căn hộ của tòa nhà C2 đã được khách hàng đặt cọc mua ngay.


Tỷ lệ giao dịch thành công 100% tạo bất ngờ trên thị trường bất động sản TP.HCM nói chung mà ngay cả với chủ đầu tư, khi trong cùng một tháng Phú Mỹ Hưng đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công 100% cho cả 2 đợt mở bán (giai đoạn 1 đã bán hết 251 căn).

Khách hàng chen chân tại buổi chào bán căn hộ scenic valley giai đoạn 2 trong buổi sáng 25/10.


Có khoảng 300 khách hàng đến tham dự buổi công bố giai đoạn 2. Phương thức bốc thăm chọn sản phẩm được chủ đầu tư áp dụng cho lần chào bán này vì 1 căn hộ có hơn 2 khách hàng quan tâm. Lịch thanh toán trải dài 30 tháng là một ưu điểm thu hút người dân quan tâm. Giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT.

Với việc đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của các khách hàng ở nhiều đối tượng khác nhau, Scenic Valley đang là điểm sáng cho thị trường bất động sản phía Nam thành phố. Trong đó thời gian công bố của 2 giai đoạn chỉ cách nhau hơn 20 ngày. Kết quả này góp phần mang tới niềm tin cho người mua nhà về những tín hiệu khả quan của bất động sản trong thời gian hiện tại; đồng thời cũng thể hiện xu hướng chọn mua nhà tại các khu đô thị quy hoạch tốt, tiện ích đa dạng của thị trường hiện nay.

Một góc hoa viên trong dự án.


Chủ đầu tư cho biết dự kiến sẽ khai trương căn hộ mẫu kiểu C3 với diện tích 126m2 của dự án Scenic Valley vào tháng 11 năm nay. Riêng các tòa nhà còn lại của dự án Scenic Valley sẽ được chủ đầu tư chào bán vào đầu năm 2015.

Khu căn hộ Scenic Valley sẽ được bàn giao cho khách hàng từ quý 2/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cháy hàng” căn hộ Scenic Valley giai đoạn 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.