Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở bán biệt thự Hoàng gia

T.M| 15/12/2014 16:31

(HNMO)- Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải – Flamingo Đại Lải Resort vừa chính thức mở bán sản phẩm “hot” nhất trong năm - Biệt thự Hoàng Gia cùng cơ hội sở hữu Du thuyền Bayliner sang trọng.

Sơ đồ tổng thể khu Biệt thự Hoàng Gia


Flamingo Đại Lải Resort luôn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu với cảnh quan độc đáo, quy hoạch bài bản, hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ cùng sự gia tăng ngày càng cao của các giá trị dịch vụ. Năm 2014, Flamingo đánh dấu bước tiến mới với sự hoàn thiện thần tốc của rất nhiều hạng mục dịch vụ, hoàn thiện sân Golf, bể bơi nước nóng ngoài trời đầu tiên tại Miền Bắc, khu dịch vụ Forest Resort…Song song với đó, Flamingo Đại Lải Resort cũng mở bán khu biệt thự Hoàng Gia, một trong những sản phẩm được chủ đầu tư chăm chút, với rất nhiều lợi thế được ví như nốt Sol độc đáo trong bản nhạc Flamingo đầy màu sắc. Lấy ý tưởng từ những khu vườn, cung điện Châu Âu xa hoa, lịch lãm, Hoàng Gia được đầu tư quy mô về cảnh quan, tinh tế trong thiết kế chắc chắn sẽ biến giấc mơ “Hoàng gia” của khách hàng thành hiện thực.


Bên cạnh sản phẩm tuyệt vời, Flamingo cũng đưa ra chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng: từ ngày 20/11/2014, khách hàng mua biệt thự sẽ có cơ hội sở hữu du thuyền Bayliner cao cấp, xe điện nhập khẩu từ Mỹ và nhiều ưu đãi khác.

“Chúng tôi thực sự vui mừng khi bất động sản nghỉ dưỡng Flamingo tiếp tục nhận sự đánh giá cao của thị trường & tạo được sức hút khó cưỡng đối với khách hàng. Đến hết quý 3/2014, doanh thu từ bất động sản nghỉ dưỡng đã vượt chỉ tiêu cả năm. Để tri ân khách hàng, Flamingo Đại Lải Resort sẽ đầu tư nhiều sản phẩm hấp dẫn, đưa vào hoạt động nhiều hạng mục dịch vụ tiện ích cùng nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng trong năm 2015” Bà Lê Thị Vân Anh, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán biệt thự Hoàng gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.