Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một dự án mở bán được vay mua từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng

Lan Hương| 24/12/2014 11:48

(HNMO) – Vào ngày 28/12, Liên minh BĐS G5 phối hợp cùng chủ đầu tư BIM Group tổ chức lễ mở bán dự án Sunrise Apartment, Hạ Long, Quảng Ninh.


Các căn hộ Sunrise được chào bán với mức giá hấp dẫn từ 8,8 triệu/m2 (đã bao gồm VAT). Theo đó, tổng giá trị của căn hộ từ 580 triệu/căn (đã bao gồm VAT) và khách hàng được hỗ trợ mua từ gói vay 30.000 tỷ đồng của Chính phủ.

Khu căn hộ Sunrise không chỉ là cơ hội tốt đối với những gia đình trẻ tại Hạ Long muốn sở hữu một căn hộ xinh xắn với các tiện nghi hiện đại và đầy đủ mà Sunrise còn là cơ hội tốt để cho các nhà đầu tư cũng như các khách hàng muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai bên bờ Vịnh Hạ Long.

Phối cảnh tổng thể dự án.


Tọa lạc tại đường Hùng Thắng, bên bờ vịnh Hạ Long, đây là trục đường chính dẫn vào trung tâm du lịch Bãi Cháy, chung cư Sunrise được hưởng không gian trong lành, thoáng mát, phía sau là ngọn núi Hùng Thắng và trước mặt là Vịnh Hạ Long.

Khu căn hộ Sunrise được xây dựng trên diện tích khu đất gần 8.000m2, bao gồm 7 tòa tháp mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích vừa phải (từ 53m² – 67m²), thiết kế thông minh, khoa học, các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn hướng biển thoáng đãng, mỗi tòa đều được bố trí hai thang máy tốc độ cao. Ngoài ra, Sunrise còn sở hữu các khu vực để xe tiện lợi, diện tích thương mại và đặc biệt sân vườn cây xanh trên tầng nóc tạo nên một vườn treo trên không ấn tượng giữa lòng khu đô thị.

Sunrise hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng quý IV/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một dự án mở bán được vay mua từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.