Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm dự án được vay mua từ gói 30 nghìn tỷ bung hàng

Lan Hương| 06/01/2015 12:25

(HNMO) - Thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm đang có nguồn cung từ hầu hết các dự án cao cấp, liên tục được đưa ra thị trường với những ưu đãi, hỗ trợ và khuyến mãi khủng để thu hút khách hàng.


Khách hàng trong phân khúc này dường như đang có khá nhiều những lựa chọn khác nhau, nếu không muốn nói là “đau đầu” chọn căn hộ tại dự án nào, vị trí nào! Ngược lại, thị trường nhà ở trong phân khúc trung bình khá gần như đang bỏ ngỏ.

Điểm mặt trên thị trường, có một số dự án đếm trên đầu ngón tay trong phân khúc này và gần đây nhất có thể kế đến dự án PCC1 Complex. Đây là dự án Nhà ở Xây lắp Điện 1 Hà Đông được đầu tư bởi PCC1 – Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1, đơn vị đã từng đầu tư hai dự án đã đi vào hoạt động: Nàng Hương, 583 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Từ Liêm, Hà Nội.

Phối cảnh dự án.


Nhằm mục đích cung cấp nhà ở cho người có thu nhập trung bình, khá, PCC1 Complex có những diện tích khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa cho phù hợp với khả năng tài chính của mình giá từ 666 triệu/căn với các loại diện tích từ 49m2 đến 67m2.

Đáng chú ý, khi lựa chọn mua căn hộ của PCC1 Complex, khách hàng có thể tiếp cận gói tín dụng 30 nghìn tỉ dành hỗ trợ thị trường bất động sản. Gói tín dụng nhằm hỗ trợ người có thu nhập trung bình ổn định chỗ ở với mức lãi suất ưu đãi từ 5-6% trong suốt 15 năm.

Sau khi so sánh các phương án mua nhà với các loại diện tích và khoản vay, một khách hàng đặt mua căn hộ 49,19m2, giá 666 triệu đồng, đã nhẩm tính phải trả cả gốc và lãi từ 6,5-7 triệu đồng/tháng chỉ tương đương khoản tiền thuê nhà. Lựa chọn này phù hợp cho các cặp vợ chồng có tổng thu nhập khoảng 18 triệu/tháng.

Khách hàng khi mua căn hộ tại PCC1 Complex (thiết kế căn hộ thông minh theo tiêu chuẩn Singapore tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên) sẽ đón tết Bính Thân 2016 tại đây, dự kiến, tòa CT3 – CT4 của công trình sẽ cất nóc vào 16/1/2015. Dự án đã khai trương căn hộ mẫu và vào ngày 10/1/2015 sẽ chính thức mở bán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm dự án được vay mua từ gói 30 nghìn tỷ bung hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.