Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Thêm một dự án căn hộ “khủng” chào hàng

Lan Hương| 04/02/2015 14:02

(HNMO) – Đó là dự án Goldmark City Hồ Tùng Mậu, nằm ngay trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm. Dự án có đến 9 khối nhà 40 tầng với quy mô gần 5.000 căn hộ hoàn thiện hiện đại cung cấp cho người dân Thủ đô.


Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 12 héc-ta với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, Goldmark City là một trong những dự án duy nhất tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh hiện đại, được ví như "không gian Singapore trong lòng Hà Nội", với đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp.

Hình ảnh phối cảnh dự án.


Tiện ích đi kèm khu chung cư có khu trường học tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng các tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, sân golf mini...

Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được bố trí từ 2-4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại.

khu vực sân golf.


Dự án do Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển dự án. Liên minh các sàn Bất động sản G5 chính thức phân phối các căn hộ tòa Ruby1, Ruby 2 dự án Goldmark City.

Liên minh BĐS G5 sẽ mở bán chính thức vào ngày 7/2/2015 với mức giá từ 27 triệu/m2 (đã bao gồm VAT, nội thất hoàn thiện cao cấp chìa khóa trao tay) cùng chương trình ưu đãi chiết khấu 3% trên tổng giá trị căn hộ cho 100 khách hàng đầu tiên mua trong thời gian từ nay đến hết ngày 15/3/2015. Ngoài ra, dự án được Ngân hàng Maritime cung cấp gói hỗ trợ vay vốn đặc biệt ưu đãi với tổng giá trị vay lên đến 95% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 1 năm đầu. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thêm một dự án căn hộ “khủng” chào hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.