Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đầu năm, căn hộ chung cư cao cấp "bung hàng"

Lan Hương| 03/03/2015 12:51

(HNMO) - Goldmark City, tổ hợp căn hộ cao cấp phía Tây Bắc Hà Nội đang được Đất Xanh Miền Bắc mở bán đầu Xuân Ất Mùi với giá hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên.


Theo đó, khi khách hàng mua căn hộ Goldmark City sẽ có hai lựa chọn. Trong đó, nếu khách lựa chọn mua căn hộ gói nội thất hoàn thiện cao cấp, chìa khóa trao tay sẽ có mức giá từ 27 triệu/m2, đã bao gồm VAT. Trường hợp khách hàng lựa chọn mua căn hộ theo gói nội thất cơ bản và hưởng mức ưu đãi chiết khấu 3% mà chủ đầu tư dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên như món quà đầu xuân sẽ áp dụng sau khi trừ chiết khấu chỉ còn khoảng 23 triệu/m2.

Đây được đánh giá là mức giá hấp dẫn trên thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội đầu xuân 2015 để sở hữu một không gian sống Singapore trong lòng Hà Nội.

Góc vườn hoa, công viên cây xanh xen kẽ trong khu căn hộ.


Điểm qua một số dự án trên thị trường bất động sản cao cấp trong năm 2014, Vinhomes Royal City với giá trung bình khoảng 48 triệu, Vinhomes Times City với mức giá khoảng 37 triệu/m2; Thăng Long Number One với mức giá từ 38 triệu/m2 hay như IPH áp dụng mức giá giao động từ 54 - 56 triệu/m2 .... thì tổ hợp căn hộ Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội là lựa chọn hấp dẫn. Goldmark City được thiết lập để trở thành dự án đẳng cấp bậc nhất phía Tây Bắc Hà Nội.

Dự án được xây dựng bới các nhà thầu thi công uy tín như: Delta, Cotecons đến các nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu như LINE Korea và CPG Singapore (hiện các nhà thầu và các nhà thiết kế này đã thực hiện cho Keangnam, Vinhomes, Ecopark…). Trong kiến trúc quy hoạch dự án, ưu điểm nổi bật là sự tách biệt tòa trung tâm thương mại 5 tầng khỏi khu căn hộ của cư dân; 2 quảng trường Ruby và Saphire trung tâm khu đô thị rộng lớn với kiến trúc hiện đại hòa quyện thiên nhiên như cây xanh, hoa bốn mùa, đài phun nước nghệ thuật, bên cạnh đó công viên cây xanh xen kẽ khu căn hộ; mật độ xây dựng căn hộ toàn khu chỉ dừng lại ở con số 23,3% chiếm 1⁄4 tổng diện tích đất của dự án (trong khi các dự án tại Việt Nam hiện nay mật độ xây dựng chiếm trung bình từ 50% đến 75% tổng diện tích đất ).

Tòa trung tâm thương mại 5 tầng tách biệt khu căn hộ.


Đặc biệt, tính đến thời điểm này, Goldmark City là dự án đầu tiên áp dụng nguyên tắc phạt nếu chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng theo hợp đồng. Điều khoản phạt này là cam kết về tiến độ xây dựng và bàn giao nhà của chủ đầu tư với khách hàng với những cư dân tương lai của Goldmark City. Theo đó, trường hợp chậm bàn giao từ 1/7-30/9/2017, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05%/ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao; trường hợp chậm bàn giao sau 30/9/2017, khách hàng được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mua bán, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05%/ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao đồng thời chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, Maritime Bank cung cấp gói hỗ trợ vay vốn “siêu ưu đãi” giúp phần đông người dân có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp Goldmark City lãi suất 0% trong năm đầu, hạn mức vay lên tới 95% tổng giá trị căn hộ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đầu năm, căn hộ chung cư cao cấp "bung hàng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.