Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt dự án Vinhomes Times City giai đoạn 2 - Park Hill

Lan Hương| 12/03/2015 20:37

(HNMO) – Chiều 12/3, tại Hà Nội, dự án Vinhomes Times City giai đoạn 2 - Park Hill được giới thiệu ra thị trường BĐS Hà Nội. Bên cạnh đó là Lễ ký hợp đồng độc quyền phân phối tòa căn hộ đẳng cấp Park 3, thuộc Park Hill, giữa Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 và Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Dự án Vinhomes Times City giai đoạn 2 - Park Hill được xây dựng trên diện tích hơn 74.000m2 theo mô hình đô thị sinh thái năng động. Với ý tưởng chủ đạo “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan bao gồm: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn nướng BBQ, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm…và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng. Đặc biệt, toàn bộ Park Hill được bao quanh bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể thống nhất và riêng biệt.

Đất Xanh Miền Bắc độc quyền phân phối tòa căn hộ Park 3.


Hệ thống căn hộ cũng được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park Hill một không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Theo đánh giá của các chuyên gia, với sự kế thừa các tiện ích và đẳng cấp sẵn có của Vinhomes Times City – giai đoạn 1, được gia tăng những giá trị vượt trội, Park Hill sẽ tạo nên một khái niệm mới, một phong cách sống mới tại các khu đô thị - “phong cách sống resort trong lòng đô thị”.


Đáng chú ý, với Tòa Park 3 nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị, đối diện với khu quảng trường trung tâm và ngay cạnh bể bơi ngoài trời; Đây là khu vực quy tụ các tiện nghi ngoài trời dành cho cư dân như vườn BBQ, khu thể thao, khu nhà mái kính xanh và sàn gỗ dành cho khu café ngoài trời, nhà hàng cao cấp, sảnh louge được bố trí tại tầng trệt với tầm nhìn rộng và thoáng, là nơi thư giãn, gặp gỡ giao lưu với bạn bè và người thân của cư dân...

Các căn hộ Park 3 có diện tích đa dạng, từ 53m2 đến 151m2,có từ 1-4 phòng ngủ. Park 3 được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở”, với các thương hiệu nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, từ phòng ngủ, phòng khách, khu bếp, khu vực vệ sinh…

Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Vinhomes Times City – Park Hill sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực tại nhà; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

Dự kiến, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2016, Vinhomes Times City – Park Hill sẽ mang đến cho cư dân Thủ đô một nguồn cung lớn căn hộ cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dự án Vinhomes Times City giai đoạn 2 - Park Hill

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.