Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa mở bán, Park Hill - Vinhomes Times City đã giao dịch thành công 300 căn hộ

Lan Hương| 23/03/2015 13:28

(HNMO) - Ngay sau khi mở bán, loạt căn hộ cao cấp Park 3 - Vinhomes Times City đã gây sức hút trên thị trường bất động sản với số lượng giao dịch thành công lên tới hơn 300 căn.


Hơn 1.000 khách hàng đã tham dự buổi Lễ mở bán tòa Park 3. Nhiều khách hàng phải xếp hàng để chờ đến lượt vào khu vực thủ tục đăng ký mua căn hộ. Chỉ sau hơn một tuần ra mắt thị trường, Park Hill đã đạt được số lượng giao dịch lớn đến 300 căn hộ mà hiếm dự án nào có được.

Hơn 1000 khách hàng tham gia lễ mở bán ngày 21/3 tại Melia Hanoi.


Ông Nguyễn Thái Vương, một khách hàng cho hay, ông “nhắm” căn hộ ở Park Hill từ thời điểm ra mắt dự án. Sống ở phố cổ đã lâu năm, mặc dù thuận lợi cho đi lại song diện tích lại quá chật chội, ông Vương dự định mua 3 căn cùng tầng với diện tích khoảng trên dưới 70 m2/căn tại Park 3 để cả đại gia đình cùng sinh sống. “Mỗi gia đình một căn hộ, cùng một tầng nên cả đại gia đình 3 thế hệ vẫn có không gian riêng. Ngoài ra, các tiện ích ở đây cũng đầy đủ, có trường học, bệnh viện đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người già và trẻ con nên chúng tôi quyết định mua ngay” ông chia sẻ.

Hơn nữa, chủ đầu tư cũng có nhiều hoạt động ưu đãi để thu hút khách hàng. Ví như, tại lễ mở bán tòa Park 3, các khách hàng ký thỏa thuận đặt cọc mua căn hộ đã được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, giá trị như TV LG LED 3D 65 inch, iPhone 6, iPad… với tổng trị giá 100 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đặt mua ngay được Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay vốn với hạn mức lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm. Thêm vào đó chủ đầu tư cũng có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 10 tháng nếu khách hàng vay vốn, ngoài ra, trường hợp khách hàng thanh toán sớm được chiết khấu trả trước với mức lãi suất 7%/năm trên tổng số tiền trả trước và số ngày thanh toán trước.

Qua “hiện tượng Park Hill - Vinhomes Times City” cho thấy, với những dự án chất lượng tốt, dịch vụ tiện ích, tiến độ đảm bảo vẫn thu hút được khách hàng Thủ đô dù tình hình thị trường chung còn khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa mở bán, Park Hill - Vinhomes Times City đã giao dịch thành công 300 căn hộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.