Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở bán đợt cuối chung cư Sunrise bên bờ Hạ Long

Lan Hương| 06/04/2015 12:57

(HNMO) - Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 phối hợp cùng chủ đầu tư BIM Group sẽ mở bán đợt cuối dự án Chung cư Sunrise vào ngày 12/4 tại Hạ Long. Đây là dự án nằm trong gói hỗ trợ cho vay mua nhà 30.000 tỷ của Chính phủ.


Giá các căn hộ chỉ từ 550 triệu/căn (đã bao gồm VAT và nội thất),. Liên minh các sàn Giao dịch BĐS G5 dự kiến: Lễ mở bán đợt cuối dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn lượt khách từ Quảng Ninh, Hà Nội… và nhiều tỉnh thành lân cận.


Chung cư Sunrise dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV/2015. Đến thời điểm hiện tại, các tiện ích tại đây đã gần như hoàn thiện và đi vào hoạt động như tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim CGV, hệ thống siêu thị, nhà hàng, trường học, bệnh viện. Ngoài ra, Sunrise còn sở hữu các khu vực để xe tiện lợi, diện tích thương mại và đặc biệt, sân vườn cây xanh trên tầng nóc tạo nên một vườn treo trên không ấn tượng giữa lòng khu đô thị. Sunrise cũng được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông kết nối thông suốt trong khu đô thị Ha Long Marina. Ngoài ra, Sunrise cũng rất gần với các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn, chợ dân sinh (chợ đầu mối hải sản, chợ Vườn Đào), trường học… ở bên ngoài khu đô thị.

Trải dài trên đường Hoàng Quốc Việt, nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, Khu đô thị Hạ Long Marina ở vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, là nơi giao hòa giữa đất, trời và biển. Chung cư Sunrise cũng chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách đảo Tuần Châu chưa tới 5 phút lái xe ô tô. Cũng chính nhờ có vị trí đắc địa mà từ đây không chỉ có tầm nhìn hướng biển mà cũng có thể chứng kiến gần như toàn bộ khung cảnh các lễ hội vào mùa du lịch.


Chung cư Sunrise thuộc khu đô thị Hạ Long Marina do tập đoàn Bimgroup làm chủ đầu tư và phân phối độc quyền bởi Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mở bán đợt cuối chung cư Sunrise bên bờ Hạ Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.