Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở bán biệt thự cao cấp Forest tại Flamingo Đại Lải Resort

T.M| 20/04/2015 16:59

(HNMO)- Trong lúc các dự án căn hộ được chào bán ào ạt như hiện nay, Flamingo Đại Lải Resort – một trong 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới do trang kiến trúc Designboom bình chọn, đã chính thức mở bán biệt thự cao cấp Forest đã hoàn thiện tại Flamingo Đại Lải Resort với hàng loạt ưu đãi, và các mức giá hấp dẫn.


Khu Forest Villa – biệt thự “Rừng” trong lòng Resort gồm 42 căn nằm yên bình trên mảnh đất tiếp giáp hồ trung tâm với nhiều tiện ích: Khu đón tiếp sang trọng riêng biệt; Thư viện rộng lớn; Hệ thống nhà hàng, night club, quầy bar ngoài trời; Bể bơi 4 mùa ngoài trời đầu tiên tại miền Bắc; Spa đá muối độc đáo…


Forest – biệt thự “Rừng” trong lòng Resort hiện được bán với giá từ 2,2-3 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá tốt nhất từ trước đến nay đối với loại hình biệt thự của Công ty. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn áp dụng một loạt các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với khách mua Forest như: Hưởng lãi suất 0% trong 10 tháng của Vietcombank, giá trị vay vốn lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 15 năm…

Ngoài việc được hưởng đầy đủ các tiện ích của Khu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo Đại Lải Resort, quý khách còn được miễn phí sử dụng hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí, thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật…tại đây. Đặc biệt, khi sở hữu biệt thự tại đây, chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại biệt thự với mức 8 triệu đồng/tháng.

Forest Villa được thiết kế độc đáo nương theo địa hình để mỗi căn biệt thự đều hướng hồ. Các căn đều có thiết kế mái nghiêng độc đáo, nội thất bên trong tiện nghi, mỗi góc đều mở ra không gian ngoài trời để tiếp cận thiên nhiên tối đa, giúp căn phòng luôn thoáng đãng. Khu đồi Tùng xanh mát bao quanh Forest villa vừa tạo cảnh quan vừa tạo sự riêng tư. Chia sẻ về ý tưởng xây dựng Forest Villa, bà Lê Thị Vân Anh, Tổng giám đốc Hồng Hạc Đại Lải cho biết: “Với Forest Villa, chúng tôi mong muốn tạo ra những không gian sống tiện ích, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần ngày càng đa dạng của người dân Hà Nội và các địa phương lân cận thủ đô.” Tuy nhiên, theo bà Vân Anh, có không ít khách hàng muốn mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort nhưng chưa thu xếp được tài chính hoặc nguồn tiền đã được sử dụng vào các công việc kinh doanh khác. Vì thế, với các mức giá và ưu đãi mà Công ty đang áp dụng đối với Forest Villa sẽ giúp nhiều người hơn thực hiện được ước mơ sở hữu ngôi nhà thứ 2 tại một trong 10 resort đẹp nhất thế giới này.

Nằm bên hồ Đại Lải, thị xã Phú Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải Resort cách sân bay quốc tế Nội Bài 15 phút và cách trung tâm Hà Nội 45 phút. Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích 123ha, trong đó có nhiều hạng mục đã đi vào hoạt động như khu biệt thự Lakeview, Hilltop, nhà hàng Bamboo Wings.

Vào tháng 5/2015, chủ đầu tư sẽ khai trương sân golf 9 lỗ và sân gạt golf lớn nhất miền Bắc với 18 lỗ gạt. Trong giai đoạn 2015-2016, Flamingo Đại Lải Resort sẽ đầu tư xây dựng sân golf 36 lỗ và sân tập lớn phục vụ du khách và chủ biệt thự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán biệt thự cao cấp Forest tại Flamingo Đại Lải Resort

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.