Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Triển lãm Bất động sản Land24” 2015 có gì hấp dẫn?

18/05/2015 09:51

Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” với hơn 20 dự án BĐS thuộc 3 miền Bắc – Trung - Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 28/05/2015 – 31/05/2015. Đây là sự kiện đang được chờ đợi, hứa hẹn tác động tích cực tới thị trường bất động sản nói chung và mang lại nhiều cơ hội cho chủ đầu tư, khách hàng,… nói riêng.

“Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” sẽ diễn ra tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội). Để giúp độc giả có cái nhìn đa diện, đầy đủ về buổi triển lãm trên, chúng tôi đã có buổi trao đổi với ông Phan Văn Hưng – Giám đốc Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn, đơn vị tổ chức triển lãm này.

PV: Xin ông cho biết, quy mô và nội dung chính của buổi “Triển lãm Bất động sản Land24” khai mạc vào ngày 28/05/2015 tới?

Triển lãm Bất động sản Land24 - Cơ hội được thỏa mãn nhu cầu về BĐS của cả khách hàng, CĐT, Ngân hàng, …


Ông Phan Văn Hưng (PVH): Với mong muốn trở thành cầu nối giữa khách hàng và các chủ đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng tiếp cận sản phẩm, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng gần 20 dự án BĐS được chọn lọc kỹ lưỡng ở các phân khúc từ trung bình cho tới cao cấp, từ căn hộ chung cư cho tới biệt thự, liền kề,… đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam như: R6 - Vinhomes Royal City, Tiểu khu Parkview Residence, FPT City Đà Nẵng, Mega Village,…

Thời gian gần đây không ít các hội chợ, triển lãm BĐS nhưng các dự án tham gia thường ít được chọn lựa kỹ, không phong phú về địa lý cũng như phân khúc sản phẩm, do vậy ít thu hút được khách hàng. Triển lãm ĐBS Land24 không chỉ tập trung nhiều dự án BĐS hot của các chủ đầu tư uy tín trong nước và quốc tế mà còn là nơi CĐT – khách hàng – ngân hàng – các đơn vị liên quan hiểu nhau hơn, tìm được cơ hội giao lưu, hợp tác.

Ngoài ra, để cung cấp thông tin đa chiều, cập nhật và hữu ích nhất về tình hình toàn thị trường BĐS, chúng tôi cũng sẽ mời đến các chuyên gia Bất động sản hàng đầu cả nước tham gia cố vấn cho triển lãm như: GS – TSKH Đặng Hùng Võ - Chuyên gia kinh tế (Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường), Tiến sĩ Nguyễn Minh Phong – Chuyên gia kinh tế - (Nguyên trưởng phòng nghiên cứu kinh tế - Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội Hà Nội).

PV: Thị trường BĐS đang có những chuyển biến tích cực, tác động rất lớn đến tâm lý của người mua nhà. Theo ông, buổi triển lãm này sẽ mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

Ông PVH: Với số lượng cũng như chất lượng dự án được giới thiệu tại triển lãm, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể nghiên cứu, chọn ra cho mình sản phẩm ưng ý.

Với chủ đầu tư và ngân hàng, đây cũng là cơ hội để họ giới thiệu sản phẩm tâm huyết của mình tới toàn thị trường cũng như tiếp cận trực tiếp khách hàng, hiểu sâu hơn về nhu cầu thực của khách hàng để đưa ra sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội các doanh nghiệp cùng giao lưu, thiết lập thêm nhiều mối quan hệ hợp tác mới.

Thông qua triển lãm, nhu cầu của khách hàng cũng như của chủ đầu tư có thể đạt được một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

PV: Vậy đối với xã hội thì sao, tổ chức triển lãm này, ông có kỳ vọng mang lại gì cho thị trường, cho xã hội nói chung?

Ông PVH: Triển lãm mang ý nghĩa xã hội rất lớn với việc góp phần minh bạch thị trường, phá tan mọi rào cản về địa lý trên thị trường BĐS. Qua đó, tạo thêm động lực, cơ hội để nhiều người quan tâm tới kinh tế nói chung và BĐS nói riêng được tham gia các buổi hội thảo, chia sẻ về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế, để thấu hiểu hơn thị trường.

Với quy mô và sự đầu tư nghiêm túc, “Triển lãm Bất động sản Land24” dự kiến tổ chức định kỳ hàng tháng sẽ không chỉ tạo cơ hội cho khách hàng lựa chọn được nơi an cư lý tưởng mà có ý nghĩa lớn lao, mang tính xã hội góp phần thúc đẩy sự giao thoa, cân bằng thị trường BĐS của ba miền: Bắc – Trung – Nam. Tạo “sân chơi” lành mạnh cho tất cả các bên được hợp tác, từ đó, đáp ứng nhu cầu riêng lẻ từng đối tượng nói riêng, góp phần phát triển thị trường BĐS nói chung.

Xin chân thành cảm ơn ông về buổi trò chuyện!

Ông Phan Văn Hưng cho biết thêm,“Triển lãm Bất động sản Land24 – Tinh hoa ba miền hội tụ” là bước đệm vững chắc, là tiền đề để Land24 tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện BĐS online trên website chính thức của kênh.
Được đầu tư, phát triển bởi Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM), Kênh thông tin BĐS Land24.vn là website có chất lượng dịch vụ, tích hợp thông tin chi tiết, giao diện thân thiện và đầy đủ các chức năng quảng cáo thương mại điện tử hiện đại, đầy đủ nhất hiện nay sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu thông tin của tất cả người mua, nhà môi giới và chủ đầu tư.
Để có thêm thông tin về triển lãm, vui lòng liên hệ:
Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn
Địa chỉ: Số 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM.
Hotline: 094 981 9624
Website: http://land24.vn/trien-lam-bat-dong-san/


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Triển lãm Bất động sản Land24” 2015 có gì hấp dẫn?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.