Theo dõi Báo Hànộimới trên

HBI ra mắt dự án Imperia Garden và ký kết hợp tác cùng nhiều đối tác

HBI| 21/05/2015 12:56

Hôm nay 21/5, Công ty Cổ phần HBI đã chính thức giới thiệu dự án Imperia Garden và tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc phát triển dự án này.



Đây là dự án phức hợp đồng bộ với Tổ hợp văn phòng và thương mai, căn hộ cao cấp mang thương hiệu Imperia đã thành công tại TP.HCM lần đầu tiên có mặt tại thị trường bất động sản Hà Nội.


Tọa lạc tại lô đất 2 mặt tiền số 143 Nguyễn Tuân và 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Imperia Garden được thiết kế với cảm hứng từ những khu vườn xanh mát và không gian tràn ngập thiên nhiên, trong lành, thoáng đãng giữa lòng đô thị. Được phát triển theo mô hình Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (Quận 2, TP.HCM) - một trong những khu căn hộ cao cấp được đánh giá thành công tại thị trường bất động sản TP.HCM trong những năm qua, Imperia Garden Hà Nội được thiết kế thông minh, đảm bảo tất cả các phòng chức năng trong căn hộ đều đón ánh sáng, chan hoà với thiên nhiên nhưng không mất đi vẻ hiện đại, sang trọng của không gian.

Được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần HBI và sự hợp tác của nhiều đối tác lớn, có uy tín trong nước và quốc tế, Imperia Garden sẽ mang đến cho thị trường dòng sản phẩm căn hộ “Luxuryaffordable” - loại hình căn hộ theo xu hướng mới trên thị trường bất động sản Hà Nội, vừa đẳng cấp, sang trọng, vừa phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Trên tổng diện tích đất 42,000 m2, ngay vị trí mặt tiền của tuyến đường kết nối đến nhiều khu vực trọng điểm của Hà Nội, Imperia Gardenđược thiết kế với diện tích rất linh hoạt từ 56 - 174m2 với 2-4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đa dạng cho các cư dân.

Với mong muốn đem đến một dự án tạo nên kiểu mẫu cho thị trường bất động sản Hà Nội, Imperia Garden dành gần 10.000m2 đất cho phát triển hạ tầng giáo dục với trường mẫu giáo và trường THCS đạt chuẩn quốc gia; và kiến tạo nên một không gian sống xanh với những khu vườn kiểu Pháp xen lẫn những hàng cây xanh và thảm cỏ mát lành - giữa phố thị sầm uất, Imperia Garden được ví như một khu “vườn trong phố”. Đặc biệt, ngay tại khuôn viên dự án, cư dân được tận hưởng một hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu dưỡng sinh cho người già, chuỗi siêu thị mua sắm và cửa hàng tiện ích, hầm đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh 3 lớp... tất cả nhằm tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn trọn vẹn và một môi trường sống chất lượng cho cư dân. Imperia Garden sẽ mang đến cho bạn một khái niệm mới về đẳng cấp không gian sống ngay giữa chốn đô thị!


Chủ đầu tư HBI đã chuẩn bị rất kỹ từ khâu thiết kế khi chọn đơn vị thiết kế CPG (Singapore), đơn vị thi công là nhà thầu uy tín và chất lượng nhất hiện nay là Coteccons, quy hoạch dự án là PTW Architects (Úc), đơn vị thiết kế cảnh quan NKB Archi (Pháp)… cam kết mang tới chất lượng tốt nhất và đáp ứng đúng tiến độ xây dựng dự án.Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào Quý II năm 2017.

Cũng trong lễ ra mắt dự án Imperia Garden và với mong muốn phát triển Imperia Garden trở thành một dự án tiêu biểu của thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và khu vực phía Tây nói riêng, Công ty Cổ phần HBI tiến hành lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Đơn vị phát triển dự án hàng đầu M.I.K Corporation, VPBank là ngân hàng bảo trợ tài chính và Hệ thống Siêu thị dự án STDA là nhà phân phối độc quyền dự án.


Với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án lớn tại TPHCM, M.I.K sẽ là đơn vị phát triển dự án Imperia Garden theo mô hình căn hộ “Luxury affordable” đã rất thành công tại các quốc gia và tại TP.HCM. M.I.K Corporation hiện đang là một trong những đơn vị phát triển mạnh mẽ, khẳng định được chỗ đứng vững chắc với những dự án đẳng cấp, tinh tế, sang trọng bậc nhất Thành phố như: Khu biệt thự cao cấp khép kín Villa Park với đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại mang đậm phong cách Bắc Mỹ; Khu Căn Hộ Cao Cấp Imperia An Phú đã hoạt động ổn định hơn 3 năm qua; Khu căn hộ tiêu chuẩn Resort The Park Residence với phong cách sống Singapore tọa lạc tại Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng, …

Đánh giá về việc hợp tác chiến lược giữa các đối tác quan trọng trong việc phát triển dự án Imperia Garden, ông Nguyễn Hồng Ngọc, Tổng giám đốc Công ty cổ phần HBI cho biết: “Với cam kết mạnh mẽ sẽ lựa chọn những đối tác có chuyên môn sâu rộng và bề dày kinh nghiệm để triển khai dự án với chất lượng tốt nhất và đúng tiến độ, chúng tôi tin tưởng sẽ mang tới cho cư dân của Imperia Garden một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất. Imperia Garden hứa hẹn sẽ trở thành dự án kiểu mẫu tại Hà Nội trong thời gian tới. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là tiền đề để phát triển chuỗi dự án bất động sản trong tương lai ở Hà Nội”.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: Tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0903 449 266

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HBI ra mắt dự án Imperia Garden và ký kết hợp tác cùng nhiều đối tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.