Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sắp có thêm 980 căn hộ từ Khu nhà ở xã hội EcoHome 2

Lan Hương| 21/05/2015 16:01

(HNMO) - Ngày 21/5, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thudo Invest) đã tổ chức Lễ công bố dự án Khu nhà ở xã hội EcoHome 2, tại khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phát biểu tại lễ công bố, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết: Hiện nay TP Hà Nội đang dẫn đầu cả nước trong việc xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở thu nhập thấp. TP đã hoàn thành nhiều dự án, cung cấp gần 8.000 căn hộ cho người thu nhập thấp, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Phó Chủ tịch biểu dương, ghi nhận những thành tích của Thudo Invest trong thời gian qua, đóng góp quan trọng vào quỹ nhà ở xã hội của TP.

Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô cần tập trung hơn nữa nhân lực, vật lực thực hiện tốt dự án, đảm bảo chất lượng công trình, tạo ra các sản phẩm tốt để phục vụ nhân dân; phấn đấu bàn giao nhà trước Tết Nguyên đán 2016 để nhân dân sớm ổn định đời sống. Về hạ tầng phải thực hiện khớp nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, khớp nối hạ tầng với khu đô thị. Chủ đầu tư quan tâm, dành đủ 20% số căn hộ để cho thuê, tính toán giá cả hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho người thuê nhà…

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn tặng quà cho các công nhân đang xây dựng EcoHome 2.


Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô cho biết: Dự án Khu nhà ở xã hội EcoHome 2 được xây dựng trên diện tích 15.778m2, gồm 2 tòa nhà cao 17 tầng (bao gồm cả tầng hầm) cung cấp 980 căn hộ với tổng diện tích sàn hơn 93.000m2. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 38,83% trên tổng diện tích xây dựng, chủ đầu tư đã dành hơn 10.000m2 cho các hạng mục hệ thống cảnh quan sân vườn, đường dạo, khu tập luyện tập thể thao và các dịch vụ công cộng khác... Đặc biệt, EcoHome 2 là một trong số ít các dự án nhà ở xã hội có bể bơi lớn trong khuôn viên dự án.

Để hỗ trợ người dân mua nhà tại dự án EcoHome 2, Thudo Invest cũng đã và đang phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Nam Thăng Long hỗ trợ tài chính cho người mua nhà được vay từ gói 30.000 tỷ đồng của Chính phủ với mức lãi suất ưu đãi và tài sản thế chấp chính là căn hộ tại dự án.

Hiện các đơn vị nhà thầu đang đẩy nhanh tiến độ thi công EcoHome 2, đảm bảo chất lượng công trình để có thể bàn giao nhà cho khách hàng vào trước Tết Nguyên đán 2016 (sớm hơn dự kiến một đến hai quý).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sắp có thêm 980 căn hộ từ Khu nhà ở xã hội EcoHome 2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.