Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở bán khu căn hộ Park 5 - Vinhomes Times City

Lan Hương| 03/06/2015 10:42

(HNMO) - Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 sẽ  tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ Park 5, Vinhomes Times City – Park Hill với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 300 triệu đồng.

Theo chương trình này, các khách hàng mua căn hộ Park 5 sẽ được mời tới dự Chương trình tri ân khách hàng được tổ chức tại Khách sạn Melia Hà Nội ngày 6/6 tới và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các quà tặng hấp dẫn như: Xe máy Vespa GTS 150cc, Tủ lạnh LG Side by Side 609 lít, TV LED LG 60”, Máy giặt Toshiba…Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Phối cảnh tổng thể tòa Park 5.


Sau hơn một tuần triển khai bán hàng, gần 200 căn hộ Park 5 đã có chủ. Đại diện Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối chính thức dự án cho biết, đa số khách hàng mua căn hộ Park 5 là khách hàng có nhu cầu nhà ở thực sự và người mua quyết định chọn Park 5 không chỉ ở mức giá hấp dẫn mà còn bởi chính sách vay của Techcombank dành cho khách hàng mua Park 5 quá ưu việt. Chính sách này đang được giới am hiểu tài chính và khách hàng đánh giá rất cao, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở cho nhiều người và khuyến khích một lượng lớn khách hàng sử dụng nguồn vốn ngân hàng để mua căn hộ thay vì sử dụng vốn cá nhân.

Cụ thể, khách hàng sẽ được Ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 70% tổng giá trị căn hộ với thời hạn vay 15 năm, ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng. Như vậy, với thời hạn bàn giao nhà dự kiến đầu năm 2017, chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ Park 5.

Ngoài ra, một yếu tố đặc biệt hấp dẫn trong chính sách vay của Techcombank là khách hàng còn được Techcombank tặng tiền mặt tính bằng 3%/năm cho 70% giá trị căn hộ, trong thời gian từ thời điểm giải ngân sớm đến thời điểm thanh toán từng đợt theo tiến độ ban đầu trên HĐMB. Quà tặng này lên tới 2% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, Techcombank cũng sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư cam kết thực hiện nghĩa vụ bàn giao nhà đúng tiến độ.

Với thiết kế đột phá nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, Park 5, Vinhomes Times City – Park Hill dự kiến sẽ là sự “bùng nổ” trong phân khúc căn hộ cao cấp. Với phong cách sống resort, tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn tràn ngập không gian xanh, Park 5 mang lại cuộc sống trẻ trung năng động cho gia chủ. Park 5 sở hữu các căn 1 phòng ngủ gồm 2 loại diện tích là 47,9m2 và 51,9m2 có mức giá từ 1,8 tỷ đồng /căn; các căn 2 phòng ngủ có diện tích 63,4m2 đến 84,9m2 với mức giá dao động từ 2,3 tỷ đồng/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87,9m2 có mức giá từ 3,2 tỷ đồng/căn, các mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và nội thất liền tường cao cấp.

Sau khi hoàn thiện và bàn giao dự kiến vào quý I/2017, Vinhomes Times City – Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại mang phong cách resort với chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán khu căn hộ Park 5 - Vinhomes Times City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.