Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội “vàng” sở hữu chung cư đẳng cấp Malaysia

22/06/2015 09:47

Ngày 27.06.2015 tới đây, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức lễ mở bán những căn hộ cuối cùng chung cư The ONE Residence tại tầng 2, nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens với nhiều phần quà hấp dẫn.

Theo đó, từ nay tới hết ngày 27.06.2015, khách hàng có cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng The ONE Residence với không gian Malaysia đẳng cấp thuộc trong KĐT Gamuda Gardens, km 4.4, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đặc biệt, khi đặt mua căn hộ, khách hàng có cơ hội nhận phần quà giá trị bao gồm xe máy SH mode phong cách thời thượng và 88 điện thoại Bphone,… 


Từ nay đến hết ngày 27.06.2015, cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng The ONE Residence với quà tặng hấp dẫn: xe máy SH mode phong cách thời thượng và 88 điện thoại Bphone,….


Chung cư đẳng cấp Malaysia

Nằm trong KĐT Gamuda Gardens, được đầu tư xây dựng 100% vốn đầu tư từ chủ đầu tư Malaysia, Gamuda Land Việt Nam, The ONE Residence mang đến thị trường Hà Nội cơ hội an cư trong môi trường văn minh, hiện đại, đẳng cấp Malaysia.

Tại The ONE Residence, cư dân được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại đã đi vào hoạt động bao gồm: nhà thương mại The Three Central với thương hiệu, mặt hàng đa dạng; nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens được trang bị đầy đủ hạ tầng hiện đại như phòng tập gym, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng hội thảo, nhà hàng, café,…; trường liên cấp quốc tế Singapore SIS ,… An cư tại The ONE Residence, mọi nhu cầu của cư dân từ nhu cầu thể dục thể thao, vui chơi, giải trí, mua sắm,… đều được đáp ứng ngay trong nội khu.

Không nằm ngoài định hướng xây dựng các dự án bất động sản chú trọng tới sức khỏe cộng đồng cư dân như đã theo đuổi từ lâu, CĐT Malaysia đã dành tới 50% diện tích đất cho khu vực cây xanh, đường dạo bộ,… vừa tạo cảnh quan, vừa mang lại không gian sống trong lành, mát mẻ. Bên cạnh đó, công viên Yên Sở với mảng xanh được đầu tư rộng hơn 300ha là “lá phổi xanh khổng lồ” bao bọc, cung cấp nguồn không khí sạch, trong lành cho nơi đây.

Tại The ONE Residence, yếu tố thiên nhiên còn được thể hiện rõ nét trong chính thiết kế tòa chung cư. Được áp dụng thiết kế thông minh của Malaysia, các tòa căn hộ được xây dựng khéo léo với nhiều giếng trời, khiến mọi căn hộ đều thông thoáng với sự đối lưu không khí hoàn hảo, tận dụng tối đa nắng và gió tự nhiên. Kết hợp với 2 hướng view đẹp, một mặt hướng ra dòng sông Hồng lịch sử, một mặt hướng sang khu trường liên cấp quốc tế Singapore. Căn hộ The ONE Residence là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi và sum tụ lý tưởng của mọi gia đình.

Nếu như Valencia là địa điểm sống khát khao của bao người dân Malaysia với phong cách sống nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên thì an cư tại The ONE Residence là cơ hội tận hưởng môi trường sống lý tưởng mang đậm phong cách Valencia ngay tại Hà Nội.

Cộng đồng sống năng động, văn minh

Với vị trí tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội, The ONE Residence cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 25 phút chạy xe, kết nối thuận tiện tới siêu thị Big C, Trung tâm hội nghị quốc gia,… thông qua tuyến đường cao tốc trên cao, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy,… và rất gần các tiện ích ngoại khu như siêu thị điện máy HC, siêu thị Metro, hệ thống các trường tiểu học, trung học,… nằm ngay tại khu vực quận Hoàng Mai.


Chỉ với 1,1 tỷ đồng, sở hữu ngay chung cư đẳng cấp Malaysia. Liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA. Hotline: 0943 573 246


An cư tại The ONE Residence, cư dân được sinh hoạt trong một cộng đồng văn minh, hiện đại và năng động hiện hữu với nhiều hoạt động xã hội mang tính gắn kết cao, khuyến khích phong cách sống lành mạnh và bảo vệ môi trường sống xanh, như Lễ hội Bia Đức Oktoberfest, Ngày hội thể thao, Tiệc Giáng Sinh Xanh, Lễ hội mùa xuân, Water Campain …

Ngày 07.6.2015 vừa qua, đông đảo cư dân đã hào hứng tham gia sự kiện Water Campaign với nhiều hoạt động như cuộc thi “Dùng lá rụng vẽ tranh”; Trải nghiệm cách làm bóng bùn và ném bóng bùn bảo vệ hồ nước; chơi trò chơi bảo vệ nguồn nước cùng Go Green; Vớt và nhặt rác hồ Yên Sở cùng Go Green;…

The ONE Residence đang được Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA phân phối với giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn, chỉ còn lại ít căn cuối cùng. Được đánh giá là dự án chung cư hiếm có sở hữu hệ thống tiện ích toàn diện, phù hợp với rất nhiều gia đình trẻ muốn sở hữu cuộc sống năng động, đẳng cấp.

Hiện, dự án đang được thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng đến tầng 8 và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội “vàng” sở hữu chung cư đẳng cấp Malaysia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.