Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ kiều bào và người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam

Thùy Linh| 01/07/2015 15:55

(HNMO) - Tập đoàn Novaland đã triển khai chương trình “100 căn hộ đầu tiên chào đón kiều bào và người nước ngoài” với những ưu đãi đặc biệt.

Chương trình được bắt đầu từ ngày 1-7 đối với 100 căn hộ đầu tiên của 4 dự án của Novaland tại TP Hồ Chí Minh gồm: The Sun Avenue (quận 2), The Botanica (quận Tân Bình), Lucky Palace (quận 6), Sunrise CityView (quận 7).

Dự án The Sun Avenue tại quận 2


Theo đó, từ ngày 1-7 khách hàng sở hữu 100 căn hộ đầu tiên sẽ tặng gói cam kết cho thuê tương đương 8% trong năm đầu tiên và gói dịch vụ hỗ trợ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Trong vòng 1 tháng từ thời điểm giao nhà, nếu khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm, Novaland cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh. Khách hàng là Việt kiều hay người nước ngoài còn được tặng vé khứ hồi về Việt Nam tham quan các dự án của Novaland, được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 3 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc, và cùng lúc được nhận những ưu đãi từ chính sách bán hàng của tất cả dự án hiện hành.

Ngoài ra, Novaland cũng sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết những khó khăn khi phải trông coi căn hộ từ xa như thu hộ và chuyển tiền của khách thuê vào tài khoản tại Việt Nam cho kiều bào; hỗ trợ giải quyết các sự cố, vấn đề có thể xảy ra trong giai đoạn hoàn thiện…

Theo ông Phan Thành Huy, Tổng Giám đốc Novaland, những cam kết của Novaland cùng với những ưu đãi sẽ giải tỏa được tâm lý lo ngại, tăng thêm niềm tin của bà con kiều bào và người nước ngoài để sở hữu nhà ở tại quê hương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ kiều bào và người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.