Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi công dự án nhà cao cấp D'.Le Roi Soleil Quảng An

Khánh Khoa| 04/07/2015 16:28

(HNMO) - Ngày 4-7, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ khởi công dự án nhà ở cao cấp D'.Le Roi Soleil-Quảng An (Tây Hồ).


Dự án có diện tích 10.000m2, gồm hai cao ốc với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ 8 tầng và một khu trung tâm thương mại 6 tầng hầm. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 80 đến 330m2 và 8 căn hộ penthouse, mỗi căn rộng 330m2, với sân vườn riêng.

Dự án còn có tầng hầm để xe rộng 20.000m2, cùng nhiều tiện ích cao cấp, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa, nhà trẻ quốc tế... được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế do tập đoàn quản lý của Singapore thực hiện.

Đây cũng là dự án cao tầng duy nhất khu vực bán đảo Quảng An được xây dựng nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. SHB là ngân hàng tài trợ toàn bộ vốn cho dự án và khách hàng mua căn hộ.

Chủ đầu tư cam kết hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho khách hàng đã nộp đủ 30% giá trị căn hộ và ký hợp đồng vay vốn với SHB cho đến khi bàn giao nhà.

D'.Le Roi Soleil-Quảng An nằm trong chuỗi các dự án nhà ở cao cấp mang phong cách tân cổ điển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, kết hợp giữa tiện nghi, sang trọng, hiện đại với biểu tượng xa hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi công dự án nhà cao cấp D'.Le Roi Soleil Quảng An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.