Theo dõi Báo Hànộimới trên

Imperia Garden – Ngôi nhà có “vườn trong phố”

14/07/2015 06:22

Tìm kiếm một dự án vừa tiện nghi, cao cấp vừa có đủ các không gian xanh là việc tưởng khó khi thị trường có hàng trăm dự án gán mác cao cấp nhưng chất lượng thì rất khó đoán biết.

Tìm kiếm một dự án vừa tiện nghi, cao cấp vừa có đủ các không gian xanh là việc tưởng khó khi thị trường có hàng trăm dự án gán mác cao cấp nhưng chất lượng thì rất khó đoán biết.

Tuy nhiên, với Imperia Garden - dự án nằm trong top danh sách ưu tiên tìm kiếm của khách hàng Hà Nội người mua sẽ tìm thấy một “ngôi nhà có vườn ngay trong phố”.

Diện tích mảng xanh, hạ tầng tiện ích, cảnh quan chiếm đến 1/3 dự án

Nói đến đặc trưng các dự án mang thương hiệu Imperia người ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh các mảng xanh tươi mát tạo nên cảnh quan hài hoà thông thoáng.

Việc dành diện tích và chăm chút cho thiết kế các mảng xanh kết hợp cảnh quan chỉ mới thật sự nở rộ gần đây và được một số chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp triển khai cho dự án của mình. Công ty Cổ phần HBI tự hào đã là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng hình thức này và vì thế nhanh chóng tạo được sức hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng tại mảnh đất Thủ đô sầm uất.


Imperia Garden có tổng diện tích hơn 4.2, trong đó có hơn 10.000m2 được dành cho cây xanh, cảnh quan, hạ tầng tiện ích và giáo dục. Vườn cây xanh, cảnh quan đẹp mắt, thiết kế hài hòa đan xen của dự án Imperia Garden đã hoà quyện và tạo nên bầu không khí trong xanh, thoáng đãng vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau những bộn bề cuộc sống.

Môi trường sống chất lượng cao, đẳng cấp tại Imperia Garden là kết quả từ sự hợp tác giữa chủ đầu tư HBI và các đối tác danh tiếng trên toàn cầu như NKB Archi (Pháp), PTW Architects (Úc), CPG Consultants (Singapore), M.I.K Corporation… Ngoài ra, các tên tuổi uy tín hàng đầu Việt Nam khác cũng góp phần tạo nên chất lượng xứng tầm Imperia cho dự án như Conteccons, Licogi Corporation, VPBank, STDA…

Phát huy ưu thế với mô hình “Luxury affordable”

Bất động sản ngày càng có sự chuyển mình và lột xác ấn tượng để bắt kịp xu hướng mới của khu vực cũng như thế giới. Trong đó, mô hình “Luxury affordable” tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã không còn xa lạ với các nhà kinh doanh và phát triển bất động sản trên toàn thế giới. M.I.K Corporation với kinh nghiệm dày dạn trong quản lý bất động sản cao cấp toàn cầu được HBI tin tưởng sẽ tạo nên đột phá ấn tượng trên phân khúc bất động sản cao cấp Việt Nam với việc đưa mô hình tiến bộ này vào dự án Imperia Garden.

Các căn hộ cao cấp với diện tích linh hoạt từ 56m2 đến 174m2, bố trí 2-4 phòng ngủ sẽ tương ứng linh động với nhiều tiềm lực tài chính khác nhau của từng khách hàng. Bất động sản cao cấp sẽ không còn là món hàng xa xỉ chỉ dành riêng cho giới siêu giàu.

Giờ đây, bất cứ khách hàng nào cũng có quyền được sở hữu mọi sản phẩm cao cấp nhất dù đó là một siêu căn hộ hoành tráng toạ lạc ngay tại vị trí trung tâm. Tất cả chỉ cần số vốn tích cóp vừa đủ và khả năng tài chính ổn định, cùng với sự phối hợp hỗ trợ từ ngân hàng sẽ giúp các cư dân dễ dàng chạm tay đến ngôi nhà mơ ước.


Hai mặt tiền trên đường Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân cũng tạo cho Imperia Garden vị thế sang trọng và hanh thông hơn so với các dự án lân cận. Bộ mặt dự án vì thế là một điểm cộng thêm làm hài lòng những khách hàng quan tâm đến dự án.

Dự án cao cấp mang thương hiệu Imperia tại Hà thành cũng nằm trong khu dân trí cao có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hưởng lợi từ các tuyến đường tàu điện và đường cao tốc trên cao. Hội tụ nhiều yếu tố đắc địa về vị trí khiến cho việc đi lại của cư dân Imperia Garden trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu đô thị xung quanh đã không còn mệt mỏi và khó khăn như trước kia.

Không chỉ có các khách hàng quan tâm săn đón, giới đầu cơ nhà đất cũng đánh giá hiệu suất sinh lời cao từ Imperia Garden, bởi không chỉ có thể để ở, dự án còn rất tiềm năng cho mục đích đầu tư để dành cho tương lai hoặc kinh doanh cho thuê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Imperia Garden – Ngôi nhà có “vườn trong phố”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.