Theo dõi Báo Hànộimới trên

Office - Tel tại khu phức hợp trung tâm: Địa điểm văn phòng lý tưởng của DN vừa và nhỏ

Q.C| 15/07/2015 09:53

Một văn phòng làm việc tại vị trí đắc địa, dân cư đông đúc, cơ sở vật chất, hạ tầng hoàn chỉnh là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Cái khó đầu tiên phải kể đến là vị trí thuận tiện kinh doanh nhưng giá cả vừa túi tiền, đặc biệt, đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ (qui mô chỉ 5 – 7 người), tiết kiệm chi phí là tiêu chí đặt lên hàng đầu.

Anh Nhật Quang, chủ doanh nghiệp may mặc khá lúng túng và tỏ ra lo ngại về chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ tại trung tâm: “Mặc dù đã tìm kiếm khá lâu nhưng đến nay tôi vẫn chưa tìm được văn phòng vừa ý. Có nơi được vị trí, dân cư đông thì giá cao ngất ngưỡng, còn chỗ giá chấp nhận được thì lại xa, không gần trung tâm để tiện giao dịch mà hình ảnh công ty cũng không được chuyên nghiệp. Với mức phí vài chục triệu một tháng cho các khoảng thuê nhà, điện nước, vệ sinh, bảo vệ của văn phòng hiện tại, nếu tình hình này kéo dài, công ty sẽ lỗ nặng, đó là chưa kể chi phí trang thiết bị, trang trí, sửa sang văn phòng,..”.

Chị Thanh Thảo, giám đốc một công ty quảng cáo cũng đang đau đầu mỗi khi nhận phản ánh của khách hàng về văn phòng: “Mỗi lần khách hàng tìm đến công ty lại than thở, sao công ty ở chỗ tìm mỏi mắt mới thấy. Thậm chí, nhiều khách hàng tỏ vẻ bực bội quay về vì mất gần cả tiếng chỉ vì không có chỗ đỗ xe”.

Hiện nay, để có một địa chỉ giao dịch tốt, thuận tiện cho việc xây dựng hình ảnh và tiếp xúc với khách hàng đòi hỏi tốn rất nhiều chi phí. Ngoài tiền thuê mặt bằng, còn phải cân nhắc về chi phí nâng cấp bàn ghế, máy lạnh, khu vực lễ tân, bãi đỗ xe, thiết bị văn phòng,..Việc này dường như là quá sức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

Office-tel, một giải pháp mang lại nhiều lợi ích

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của thị trường, tập đoàn Novaland mang đến giải pháp văn phòng office-tel, vừa tiện dụng, vừa mang lại nhiều lợi ích kinh tế. Đây là nơi kết hợp giữa không gian làm việc chuyên nghiệp và nơi nghỉ ngơi qua đêm trong khu phức hợp hiện đại và an ninh, rất thuận tiện để đón tiếp đối tác và phục vụ khách hàng. Hiện mô hình này được đánh giá là một sản phẩm sinh lợi đầy tiềm năng, thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vị trí vàng, giá ưu đãi, điều kiện thanh toán tốt

Hai dự án office-tel nổi bật của Novaland là RiverGate (151 – 155 Bến Vân Đồn, Quận 4) cách chợ Bến Thành vài trăm mét với giá từ 1,4 tỷ đồng và Orchard Garden (128 Hồng Hà, Quận Phú Nhuận) ngay sát công viên Gia Định và liền kề sân bay Tân Sơn Nhất, có giá từ 1 tỷ đồng; những dự án phức hợp cao cấp này chắc chắn sẽ đáp ứng mong đợi của số đông khách hàng bởi dự án nằm trong khu vực sầm uất có nhu cầu mở văn phòng rất cao. Nếu không trực tiếp kinh doanh, khách hàng có thể đầu tư cho thuê bởi các dự án ở vị trị đắc địa này thì tiềm năng cho thuê rất lớn.

Giá cho thuê 10 triệu/tháng

Đặc biệt, chương trình cam kết cho thuê 10 triệu/tháng từ Chủ đầu tư Novaland, lên đến 18 tháng sẽ đem lại nguồn thu nhập ổn định để trang trải sinh hoạt hay bù cho lãi suất ngân hàng, làm vơi đi nỗi lo tài chính cho chủ doanh nghiệp hay nhà đầu tư. Theo giới chuyên môn, sự ưu việt và khan hiếm của sản phẩm office-tel ngay trung tâm chắc chắn sẽ mang lại những giá trị đầu tư bền vững và mạnh mẽ trong thời gian tới.

Dự án RiverGate – 151 – 155 Bến Vân Đồn, Q.4, TP HCM giá sản phẩm văn phòng office-tel từ 1,4 tỷ đồng

Dự án Orchard Garden – 128 Hồng Hà, Q. Phú Nhuận, TP HCM với giá office-tel từ 1 tỷ đồng.


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tòa nhà Văn phòng Novaland: 65 Nguyễn Du, Quận 1, Tp.HCM;

Hotline: 0943 79 79 79 – 0938 55 08 08
Website: www.novaland.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Office - Tel tại khu phức hợp trung tâm: Địa điểm văn phòng lý tưởng của DN vừa và nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.