Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua chung cư Gamuda, trúng ngay Vespa

Q.C| 16/07/2015 14:32

Tọa lạc tại vị trí đắc địa - cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, The ONE Residence đáp ứng một cuộc sống hiện đại khi sở hữu không gian sống xanh, trong lành hiếm có tại Hà Nội cùng hệ thống tiện ích đồng bộ từ KĐT Gamuda Gardens.

Nằm tại km 4.4 Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, được Gamuda Land Việt Nam đầu tư và phát triển, The ONE Residence mang đến sự lựa chọn an tâm cho tất cả khách hàng yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian xanh thoáng đãng, với cộng đồng dân cư văn minh và năng động.

The One Residence được đầu tư, xây dựng bằng 100% vốn nước ngoài, mang đến một môi trường sống khác biệt, đẳng cấp.


Chính sách ưu đãi hiếm có

Được biết đến là chủ đầu tư uy tín và tận tâm với từng khách hàng của mình, Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng đơn vị phân phối – Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA luôn dành cho khách hàng những chính sách ưu đãi và quà tặng thiết thực nhất. Và ngày 18/07/2015 tới đây, STDA sẽ tổ chức lễ mở bán đợt cuối dự án The ONE Residence tại Câu lạc bộ Gamuda Gardens với chương trình quà tặng hấp dẫn chưa từng có.

Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay xe máy Honda Vision hoặc Honda Lead đời mới khi đặt mua thành công căn hộ tại The ONE Residence. Đồng thời khách hàng còn có cơ hội nhận ngay xe máy Vespa LX khi đặt mua căn hộ trước ngày 18/07/2015.

Đây là cơ hội cuối để những khách hàng yêu thích cuộc sống vừa năng động, hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố trong lành, bình yên trong quần thể dự án mang đẳng cấp quốc tế với giá cả hợp lý và ưu đãi hấp dẫn.

Sở hữu không gian sống đáng mơ ước

Được xây dựng trên tổng diện tích 7.517m2, nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda Gardens, The One Residence được tận hưởng toàn bộ quy hoạch thông minh của hệ thống cơ sở hạ tầng nơi đây. Dự án với hai tòa cao 26 tầng bao gồm hai tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín, với diện tích căn hộ linh hoạt từ 60 đến 82,5 m2.

Với lối thiết kế thông minh, các tòa căn hộ tại đây được xây dựng hài hòa với nhiều không gian giếng trời, giúp mọi ngóc ngách trong từng căn hộ đều thông thoáng và tận dụng tối đa nắng, gió tự nhiên. Bên cạnh đó, 2 hướng nhìn đẹp, một mặt hướng ra dòng sông Hồng lịch sử, một mặt hướng sang khu trường liên cấp quốc tế Singapore, các căn hộ The ONE Residence đều thỏa mãn được những mong muốn của gia chủ về một nơi an cư thoáng mát, sung túc và phát triển..

Tại The One Residence, tất cả hạng mục xây dựng đều lấy giá trị sống của con người làm trung tâm. Do đó, chủ đầu tư dành hơn 50% quỹ đất xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích và bố trí thông minh, khoa học, thuận tiện cho việc sử dụng của cư dân.

Câu lạc bộ Gamuda Gardens, một trong nhữngtiện ích cộng đồng nhằm nâng cao giá trị sống của con người


Hiện 100% các tiện ích dự án đã hoàn thiện và được đưa vào hoạt động gồm: Nhà câu lạc bộ đẳng cấp với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, café, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị và tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn; Khu phố thương mại sầm uất The Three Central cung cấp các dịch vụ thiết yếu như ngân hàng, văn phòng, siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng; trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS). Đặc biệt, từ 1/7/2015, CĐT đã khai trương tuyến xe bus phục vụ riêng cư dân Gamuda Gardens di chuyển từ dự án đến trung tâm thành phố. Đây là một bước tiến nhỏ trong lộ trình lớn hiện thực hóa tầm nhìn của CĐT Gamuda Land Viêt Nam xây dựng Gamuda Gardens thành 1 KĐT khép kín, tiện ích, đẳng cấp quốc tế.

An cư tại The ONE Residence, mọi gia đình hoàn toàn yên tâm để làm việc và tận hưởng cuộc sống bởi an ninh tại đây được đảm bảo tuyệt đối bằng hệ thống an ninh kiểm soát với thẻ ra vào, camera giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Quan tâm tới mọi nhu cầu của cư dân, CĐT luôn đề cao và phát triển phương châm môi trường sống xanh, cộng đồng nhân văn bằng việc thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội ý nghĩa như: Lễ hội mùa xuân, Tết trung thu, Tết thiếu nhi, Lễ hội Bia Đức Oktoberfest, Ngày hội thể thao, Tiệc Giáng Sinh Xanh, cuộc thi “Dùng lá rụng vẽ tranh”; chương trình bảo vệ nguồn nước, Lễ hội thả diều dân gian… Hơn hết, được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành với mật độ hồ nước, cây xanh trù phú của Công viên Yên Sở rộng 320 ha, cộng đồng dân cư Gamuda Gardens ngày một phát triển theo phong cách sống xanh, lành mạnh và hiện đại bậc nhất Hà Nội.

Với mức giá chỉ từ 17,7 triệu đồng/m2 và diện tích từ 60m2 tới 82,5m2, The ONE Residence mang đến một lựa chọn hợp lý cho khách hàng trong một môi trường sống hiếm có tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0943 573 246
Website: http://land24.vn/chung-cu-the-one-residence

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mua chung cư Gamuda, trúng ngay Vespa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.