Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNREA EXPO 2015: Giới thiệu nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng

Lan Hương| 23/07/2015 14:32

(HNMO) - Từ ngày 31/7-2/8, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam – Lần thứ nhất 2015”- VNREA EXPO 2015 tại Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch, Xây dựng Quốc gia – đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Hội chợ mang tính chuyên ngành cao, chuyên biệt về lĩnh vực bất động sản. Đến với hội chợ người tiêu dùng sẽ nhìn thấy toàn cảnh hoạt động của thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng, cả nước nói chung. Hiện, các gian hàng của hội chợ đã được lấp đầy và đang trong quá trình triển khai lắp dựng, thiết kế.

Theo Ban Tổ chức, hội chợ đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều các chủ đầu tư lớn như: Tập đoàn FLC, Tổng Công ty xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Phát triển nhà và Đô thị (HUD), Tổng Công ty Viglacera, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico), Geleximco, CEO, Hòa Bình, GP Invest, Hải Đăng, Phúc Hà, Hải Phát… cùng các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp. Đặc biệt là các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp đến từ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam như: STDA, Đất Xanh Miền Bắc, DTJ, Maxland, Phú Quý Land, Phú Tài Land, Vicland, Minh… Hàng loạt các sản phẩm bất động sản chất lượng, đang được nhiều người quan tâm sẽ được trưng bày, giới thiệu. Hội chợ sẽ giới thiệu các loại hình từ nghỉ dưỡng: Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Thanh Hóa đến căn hộ cao cấp: khu đô thị Dương Nội - The Spark, khu đô thị Nghĩa Đô – 106 Hoàng Quốc Việt, Hòa Bình Green City, Tràng An Complex; căn hộ trung cấp, bình dân Green Stars, Scitech, Gemek Tower, Thang Long Victory… Bên cạnh đó có cả loại hình nhà ở xã hội như The Vesta Phú Lãm…

Khu đô thị Dương Nội - The Spark.


Đáng chú ý, tại hội chợ có nhiều hoạt động mở bán với nhiều quà tặng giá trị, bốc thăm trúng thưởng, giảm giá ưu đãi căn hộ khách hàng đặt mua sẽ diễn ra vào chiều ngày 31/7, ngày 1/8 và sáng ngày cuối cùng 2/8.

Bên cạnh đó, tại hội chợ còn có chương trình hội thảo xung quanh các vấn đề nóng của thị trường, như vấn đề bảo lãnh ngân hàng với sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai sẽ diễn ra vào sáng ngày ngày 1/8. Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý chính sách, ngân hàng… trực tiếp giải đáp các thắc mắc của người dân cũng như các nhà đầu tư, chủ dự án.

Song song với các hoạt động của hội chợ, Ban Tổ chức còn bố trí các khu vực trực tiếp tư vấn về pháp lý. Tư vấn miễn phí về các thủ tục đầu tư, mua bán, chuyển nhượng ... bất động sản cho các khách hàng, các nhà đầu tư tại hội chợ VNREA EXPO 2015 nhằm tăng cường tính minh bạch của thị trường, hỗ trợ tích cực người mua và các nhà đầu tư, đồng thời định hướng tới hoạt động chuyên nghiệp của thị trường bất động sản Việt Nam. Hội chợ còn có khu vực kết nối doanh nghiệp để các đơn vị, doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ, hợp tác phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNREA EXPO 2015: Giới thiệu nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.