Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuần lễ vàng rộn ràng quà tặng tại Imperia Garden

05/08/2015 12:19

Khách hàng mua căn hộ cao cấp Imperia Garden trong tuần lễ vàng từ 01.08 đến 09.8.2015 sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy Vespa LX, ti vi Sam Sung màn hình cong 48 inch, tủ lạnh Panasonic… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, tham dự Lễ mở bán ngày 09.08.2015 tới đây tại Diamond Grand Ballroom,

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu vay tài chính sẽ được Ngân hàng hàng bảo trợ tài chính dự án - VPBank hỗ trợ tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ từ 6.9% và được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên. Khách hàng thanh toán trước hạn được nhận ưu đãi tới 8,5% giá trị căn hộ.

Đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu

Imperia Garden gia nhập phân khúc bất động sản cao cấp Hà Nội đã tạo nên làn gió tươi mới nhờ những ưu điểm và hệ thống tiện ích vượt trội. Bên cạnh đó, tâm huyết & cam kết mạnh mẽ từ chủ đầu tư cùng hệ thống các đơn vị xây dựng và phát triển dự án danh tiếng cũng góp phần mang đến sự an tâm & tin tưởng cho khách hàng về chất lượng và tiến độ của dự án.Vì vậy, ngay từ đợt mở bán đầu tiên, hơn 500 căn hộ đã được giao dịch thành công.

Kế thừa và phát huy hoàn hảo những giá trị tinh túy nhất của mô hình dự án Imperia An Phú (quận 2, TP.HCM) - 1 trong 5 khu căn hộ hiện đại, được đánh giá là tốt nhất tại TP.HCM hiện nay, Imperia Garden thể hiện sự đầu tư tâm huyết, nghiêm túc của Chủ đầu tư HBI, cùng các đối tác chiến lược như: M.I.K Corporation, Conteccons, Hòa Bình Corporation, PTW Architects (Úc), ACI, NKB Archi (Pháp), CPG Consultants (Singapore)…

Imperia Garden luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhiều đối tượng khách hàng




Với tổng diện tích xây dựng hơn 42.000 m2, Imperia Garden dành hơn 10.000m2 cho cây xanh, cảnh quan, hệ thống tiện ích, hạ tầng giáo dục hoàn hảo ngay trong nội đô dự án. Khu vui chơi dành cho trẻ em, Khu chức năng cho người cao tuổi, Vườn ký ức, phố Thanh Bình…tất cả nhằm mang đến cho cư dân tương lai một môi trường sống thật sự chất lượng, đẳng cấp, chan hòa cùng thiên nhiên giữa lòng nội đô nhộn nhịp. Tại Imperia Garden không gian sống thật thanh bình, cư dân nơi đây sẽ thực sự được tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân, bạn bè, bỏ lại sau lưng những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

Khẳng định giá trị thương hiệu Imperia

Kiến tạo và mang đến một cuộc sống sang trọng đích thực là mục tiêu và kim chỉ nam mà chủ đầu tư HBI mong muốn dành riêng cho cư dân tương lai của Imperia Garden. Tọa lạc tại 203 Nguyễn Huy Tưởng - trung tâm Quận Thanh Xuân, Imperia Garden được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng công cộng hiện đại như trường học, bệnh viện, khu mua sắm … và một cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Từ Imperia Garden, có thể dễ dàng kết nối đến những tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến để di chuyển vào Trung tâm thành phố và các đô thị lân cận.

Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 2-4 phòng ngủ và thiết kế thông minh. Theo đó, tất cả các phòng chức năng của từng căn hộ đều đón nhận được ánh sáng và không khí tự nhiên. Giá bán các căn hộ cao cấp của dự án dao động linh hoạt và hợp lý giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Các căn hộ dự án có diện tích linh hoạt từ 56 đến 174 m2, có 2-4 phòng ngủ




Được khởi công từ tháng 1 năm 2015 và thi công bởi những nhà thầu uy tín như Licogi, Coteccons và Hòa Bình, Chủ đầu tư cùng các đối tác cam kết sẽ hoàn thiện dự án và chính thức bàn giao các căn hộ cho khách hàng vào giữa năm 2017.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: Tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0903449266

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ vàng rộn ràng quà tặng tại Imperia Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.