Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở hữu căn hộ tại vị trí "đắt đỏ" với 1%/tháng?

Q.C| 13/08/2015 09:47

Từ lâu, khu vực quận Tân Bình, Phú Nhuận (TP. HCM) nổi tiếng là nơi tập trung dân cư miền Bắc đến định cư và lưu trú.



Mới đây, chương trình thanh toán đặc biệt 1%/tháng (tương đương 16 triệu đồng) do Tập đoàn Novaland triển khai cho dự án The Botanica giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ ưng ý tại khu vực này.

Giải pháp tài chính 1%

Linh hoạt và thiết thực, Tập đoàn Novaland đưa ra chương trình bán hàng mới nhất cho dự án Khu căn hộ The Botanica (mặt tiền đường Phổ Quang, Q.Tân Bình, TP.HCM): thanh toán 10% là ký hợp đồng ngay, sau đó thanh toán chỉ 1% mỗi tháng tiếp theo (tương đương 16 triệu đồng). Đồng thời, mức giá từ 1,66 tỷ đồng/căn của dự án cũng được giới đầu tư đánh giá là mở ra nhiều cơ hội tốt cho người mua nhà bởi không quá áp lực về tài chính.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ The Botanica trong thời điểm này còn được tặng gói quản lý đến 5 năm, tặng thêm phiếu quà tặng mua căn hộ trị giá 30 triệu đồng và chiết khấu đến 13% khi áp dụng lịch thanh toán đặc biệt (tất cả được trừ trực tiếp vào giá bán). Chính vì mang lại nhiều lợi ích kinh tế, lượng giao dịch căn hộ The Botanica bán ra trong tuần qua liên tục gia tăng, hứa hẹn những tín hiệu tốt cho thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực Q.Tân Bình – Phú Nhuận trong thời gian tới.

Không gian xanh đẩy giá trị dự án tăng bền vững

Không như trước đây, người mua giờ đây cẩn trọng hơn khi quyết định chọn mua BĐS. Với họ, một dự án tốt ngoài mức giá phù hợp còn phải tạo được giá trị gia tăng bền vững và khai thác tối đa hiệu quả kinh doanh nếu không ở.

Nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, The Botanica do Tập đoàn Novaland phát triển có vị trí ngay cạnh “03 lá phổi xanh” của thành phố: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và khuôn viên cây xanh rộng lớn của Bộ Tư lệnh Quận khu 7. Không chỉ vậy, dự án còn đem đến nhiều mảng xanh tự nhiên và rộng hiếm có với hai công viên nội khu hơn 1.000m2. Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Đặc biệt, The Botanica còn “hút hàng” bởi vị trí cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút và là tâm điểm kết nối giữa các tuyến đường lớn nối liền trực tiếp từ dự án đến các khu trung tâm.

Theo quan sát, tiềm năng của khu vực gần sân bay luôn rất cao khiến mức thu nhập từ việc cho thuê căn hộ tại đây ổn định và gia tăng từng ngày. Mức giá cho thuê cao (tầm 15 triệu – 25 triệu/tháng) và nhu cầu nhà ở lớn của các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài, … tại khu vực này là hai yếu tố khiến căn hộ The Botanica trở thành một tài sản đầu tư hiệu quả. Nhiều chuyên gia cho rằng, thời điểm đầu tư BĐS đã đến vì giá nhà đã phù hợp hơn với điều kiện thanh toán tốt, thúc đẩy tính thanh khoản cho sản phẩm.

The Botanica (104 Phổ Quang, Q.Tân Bình) sở hữu hai công viên nội khu rộng 1.000m2 và cạnh ba lá phổi xanh của TP.HCM

Dự án có không gian xanh lớn làm gia tăng giá trị BĐS


Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, Q.1 và khu nhà mẫu Novaland, 36 – 38 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0938 55 19 19 – 08 3846 6868
Website: www.novaland.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu căn hộ tại vị trí "đắt đỏ" với 1%/tháng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.