Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải mã sức hút của căn hộ Imperia Garden

14/08/2015 08:01

Tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden đang nhận được sự chào đón tích cực trên thị trường bất động sản khi ngay trong lần đầu mở bán, đã có hơn 500 căn hộ được giao dịch thành công.


Chào bán đúng lúc thị trường bất động sản sôi động, chính vì vậy Imperia Garden có sức hút mạnh mẽ với người mua nhà cũng không khó hiểu. Thống kê của Công ty tư vấn bất động sản CBRE cho thấy, riêng trong quý II/2015 vừa qua, đã có 4.500 căn hộ tại Hà Nội đến tay người mua, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Đặc biệt, phân khúc cao cấp đã trỗi dậy mạnh mẽ, với sức mua tăng mạnh. Trong bối cảnh đó, Imperia Garden trở thành “thỏi nam châm” hút khách hàng đang săn lùng căn hộ cao cấp. Bên cạnh sự hỗ trợ của thị trường, Imperia Garden còn hội tụ đủ những yếu tố mà người mua nhà đang tìm kiếm.

Imperia Garden thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng Thủ đô



Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

Tọa lạc trên 2 mặt đường Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Imperia Garden nằm giữa trung tâm đô thị mới của Thủ đô. Từ dự án, chỉ mất vài phút là đến trụ sở các cơ quan hành chính quốc gia như Bộ Khoa học – Công nghệ, Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên – Môi trường. Xung quanh Imperia Garden là những tổ hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và siêu thị đã hình thành như Grand Plaza, Keangnam, Big C, The Garden, Lotte Center, … Các tiện ích giáo dục từ cơ sở đến đại học như trường Amsterdam, Marie Curie, Olympia, Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học quốc gia… cũng chỉ cách dự án từ 1 - 3 km. Có thể nói, Imperia Garden có vị trí lý tưởng để sống, làm việc, học hành và giải trí.

Không những có đầy đủ tiện ích xã hội, khu vực Imperia Garden tọa lạc cũng có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đưa vào sử dụng trong 2 năm tới sẽ tạo ra sự thông thoáng về giao thông cho cả khu vực. Hai tuyến đường chính tiếp xúc trực tiếp với dự án là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân cũng sẽ được mở rộng theo quy hoạch, nên từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với các trục giao thông tỏa ra các khu vực lân cận.

Khu phức hợp khép kín với 68 tiện ích cao cấp

Imperia Garden là một trong số ít các dự án trong khu vực có diện tích đủ lớn để phát triển thành một khu phức hợp khép kín. Bên cạnh 4 tòa tháp căn hộ, Imperia Garden còn phát triển khu tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày với hệ thống 68 tiện ích hoàn hảo dành riêng cho cư dân như bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym và spa, siêu thị, cửa hàng, hiệu thuốc, khu thể thao, khu ẩm thực BBQ, phòng khám đa khoa, quán café ngoài trời, khu công viên cây xanh.

Không gian sống đẳng cấp tại Imperia Garden


Đặc biệt, Imperia Garden là dự án hiếm hoi dành diện tích xây dựng trường mầm non và trường Trung học cơ sở công lập chất lượng cao. Trong tổng thể hơn 42.000m2 của dự án, chủ đầu tư dành hơn 10.000m2 cho cảnh quan, cây xanh, hệ thống tiện ích; hơn 8000m2 dành cho hệ thống giáo dục công lập chất lượng cao. Đây là những điểm cộng, tạo nên sự khác biệt mà khó có dự án lân cận trong nội đô nào có được.

Kiến tạo nên từ những đối tác uy tín

Thêm vào đó, yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị của Imperia Garden là chất lượng xây dựng và thiết kế tinh tế, hiện đại của dự án. Bên cạnh công nghệ xây dựng, nguyên vật liệu và trang thiết bị hiện đại, chủ đầu tư lựa chọn rất cẩn trọng các đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trên thị trường nhằm đảm bảo dự án hoàn thiện với chất lượng cao.

Đảm nhiệm công tác thi công là các nhà thầu hàng đầu hiện nay như Coteccons và Hòa Bình, những đơn vị có kinh nghiệm xây dựng nhiều bất động sản cao cấp như Mandarin Garden, Thăng Long Number One, Indochina Plaza Hanoi. Các đơn vị tư vấn thiết kế đều có chuyên môn quốc tế như NBK Archi (Pháp), CPG Consultants (Singapore), PTW Architects (Úc), và Baumschlager Eberle (BE – công ty kiến trúc lớn thứ 4 Châu Âu) .

Với sự tham gia của các nhà thầu dày dạn kinh nghiệm, người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng. Không những thế, tiến độ thực hiện dự án còn được bảo lãnh bởi Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) theo đúng quy định của Luật Nhà ở, sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng.

Giá bán hợp lý chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn

Những yếu tố trên là cơ sở để khách hàng đánh giá về giá bán căn hộ Imperia Garden trước khi quyết định xuống tiền. Và thực tế chứng minh, giá bán chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn được chủ đầu tư đưa ra đã được khách hàng đón nhận tích cực khi có hơn 500 khách hàng đăng ký mua căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên, một con số mà rất ít dự án trên thị trường đạt được trong lần đầu ra mắt. Quả thực, với thiết kế hợp lý, từ 56 đến 174 m2, có từ 2 đến 4 phòng, thiết kế và giá bán của Imperia Garden được đánh giá là hợp lý hơn rất nhiều so với các dự án lân cận.

Trên cơ sở những giá trị khác biệt cũng như định giá so sánh với các dự án lân cận, không chỉ những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà cả những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời đã không ngần ngại xuống tiền mua căn hộ Imperia Garden.

Hiện Imperia Garden đang được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA - 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội phân phối. Hotline: 0903449266

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải mã sức hút của căn hộ Imperia Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.