Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp tòa 35T Imperia Garden

28/08/2015 09:45

Vào ngày 29.8.2015, Công ty cổ phần HBI sẽ phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán đợt cuối các căn hộ cao cấp tòa 35T Imperia Garden, tại Trung tâm bán hàng, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ tòa 35T trong lễ mở bán sẽ được tặng ngay ti vi LED màn hình cong Sam Sung 40 inch trị giá 20 triệu đồng. Ngoài ra, khi có nhu cầu vay tài chính khách hàng cũng sẽ được ngân hàng bảo trợ tài chính cho dự án – VP bank, hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ từ 6.9%, ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu tiên.

Imperia Garden có vị trí lý tưởng để sống, làm việc, học hành và giải trí. Với vị trí thuận lợi tại 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Imperia Garden nằm giữa trung tâm đô thị mới của Thủ đô. Từ dự án, chỉ mất vài phút là đến trụ sở các cơ quan hành chính quốc gia như Bộ Khoa học – Công nghệ, Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên – Môi trường. Xung quanh Imperia Garden là những tổ hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và siêu thị đã hình thành như Grand Plaza, Keangnam, Big C, The Garden, Lotte Center, Vincom Mega Mall - Royal City. Các tiện ích giáo dục từ cơ sở đến đại học như trường Amsterdam, Marie Curie, Olympia, Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học quốc gia… cũng chỉ cách dự án từ 1-3km. 

Imperia Garden sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân




Với tâm huyết tạo dựng một môi trường sống hoàn hảo, hài hòa lợi ích và tiện lợi sử dụng sau này cho mọi đối tượng cư dân, mới đây chủ đầu tư HBI đã tiếp tục bổ sung tăng thêm 10 tiện ích, nâng tổng số tiện ích của dự án lên con số 78. Trẻ nhỏ có trường mầm non, trường tiểu học chất lượng cao, câu lạc bộ tiếng Anh, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Người già có câu lạc bộ người cao tuổi, đường đi dạo, vườn dưỡng sinh, khu chơi cờ. Các tiện ích khác như Hệ thống an ninh 3 lớp, Hầm đỗ xe thông minh, Vườn BBQ, hệ thống Siêu thị &cửa hàng tiện ích, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng Gym&Spa,... đảm bảo cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa cho cư dân. 


Hệ thống tiện ích hoàn hảo nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân



Bên cạnh đó, vẻ đẹp của cảnh quan, khả năng gia tăng giá trị trong tương lai cũng là yếu tố giúp cư dân Imperia Garden tự hào về nơi mình sống. Cùng với các tháp căn hộ hiện đại, trong tổng thể 42.000m2 của dự án, Chủ đầu tư HBI còn dành hơn 10.000m2 cho cảnh quan, cây xanh, hệ thống hạ tầng tiện ích. Với những khoảng xanh đan xen và lối đi bộ thanh bình được bố trí hài hòa, mỗikhi bước chân vào Imperia Garden, cư dân sẽ cảm nhận được một không gian hoàn toàn khác biệt, thanh bình và thư thái.

Đặc biệt, Imperia Garden là dự án hiếm hoi dành diện tích xây dựng trường mầm non và trường Trung học cơ sở công lập chất lượng cao. Chính bởi những ưu điểm nổi bật, Imperia Garden đã tạo nên sức hút mãnh liệt với khách mua nhà và chỉ sau một thời gian ngắn, 80% số lượng căn hộ được mở bán đã có chủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0903449266

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp tòa 35T Imperia Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.