Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vay mua nhà Le Pont D’or – Hoàng Cầu với lãi suất 0%/năm

04/09/2015 11:20

Nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng có nhu cầu về nhà ở, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ trả lãi suất 0%/năm tại dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu.


Trên thị trường hiện nay, lãi suất để vay mua nhà được thực hiện từ 8-10%/năm. Với dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, Tập đoàn Tân Hoàng Minh kết hợp cùng ngân hàng SHB có chính sách đặc biệt: Khách hàng sẽ được vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0%/năm từ thời điểm hoàn tất hợp đồng vay mua nhà tại đến khi được nhận nhà (dự kiến vào giữa năm 2016).


Sau đó, khi vay mua nhà dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất vay ưu đãi 8% - 10% trong 3 năm đầu, từ năm thứ 4 trở đi lãi suất cho vay bằng lãi suất huy động kỳ hạn 13 tháng trả lãi sau của ngân hàng SHB.

Với thời gian vay tối đa đến 20 năm, khách hàng có thể tự cân đối khả năng tài chính và lộ trình chi trả vốn một cách hợp lý và linh hoạt. Bên cạnh đó, cùng sự hỗ trợ trực tiếp của Trung tâm khách hàng SHB và 3 chi nhánh SHB: Thăng Long, Hàm Long, Vạn Phúc- khách hàng sẽ được hướng dẫn thủ tục vay mua căn hộ dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Hiện tại, công trình D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được nhà thầu Icon 4 tiến hành xây dựng hoàn thiện phần thân, tiến độ 3 sàn/ tháng và đang thi công đến sàn tầng 5 của dự án. Tập đoàn Tân Hoàng Minh khẳng định dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ bàn giao đúng tiến độ với khách hàng vào giữa năm 2016.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn nỗ lực không ngừng trong tiến trình chung tay cùng xã hội xây dựng những dự án xanh, bền vững. Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn cố gắng để đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm bất động sản, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng”.


Với những ưu đãi vượt trội về sản phẩm vay mua nhà, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ ven hồ, sang trọng tại dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. Dự án được tọa lạc trên khu đất rộng 5.400m2 tại trung tâm quận Đống Đa, gần hồ Hoàng Cầu, kết nối trực tiếp với tuyến phố lớn của Thủ Đô - vị trí thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi giải trí cho cả gia đình. Dự án gồm 23 tầng nổi, 4 tầng hầm và 308 căn hộ, trong đó có tới 90% căn hộ với tầm nhìn hướng hồ, cùng kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng nằm giữa công viên xanh ngát bên hồ Hoàng Cầu. Dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu thiết lập tiêu chuẩn mới cho phong cách sống đô thị hiện đại ở Việt Nam với mức giá hợp lý so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. – Thanh Thảo

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tân Hoàng Minh Group đang ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Tài chính – Bất động sản với khả năng tài chính vững mạnh, chiến lược đột phá, nỗ lự0 c không ngừng để khẳng định uy tín và xây dựng một thương hiệu bất động sản danh giá hàng đầu tại Việt Nam.Với triết lý kinh doanh “ Đam mê và Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân

Hoàng Minh Group xây dựng luôn hội tụ đầy đủ 5 yếu tố :

- Vị trí đắc địa

- Thiết kế, quy hoạch đồng bộ

- Vật liệu và trang thiết bị cao cấp

- Chất lượng thi công xây dựng hàng đầu

- Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp

Với các dự án tiêu biểu D’.Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên; D’. San Rafles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài; D’ Le Pont D’or – Hoàng Cầu; D’.Le Roi Soleil – Quảng An; D’.El Dorado- Phú Thượng… Tân Hoàng Minh Group đang từng bước mạnh mẽ xây dựng nên những công trình xứng đáng với tầm cỡ quốc tế cho một cuộc sống sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vay mua nhà Le Pont D’or – Hoàng Cầu với lãi suất 0%/năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.