Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens “hot” đến căn cuối cùng

Q.C| 30/09/2015 07:44

Chỉ còn lại số lượng hạn chế, các căn biệt thự thuộc tiểu khu Botanic, khu đô thị Gamuda Gardens khiến không ít khách hàng “đứng ngồi không yên” mong được sở hữu.

Cuộc sống công nghiệp hiện đại, tất bật đang dần lấy đi những khoảng không gian thanh bình của thiên nhiên, của công viên xanh, của cỏ cây hoa lá.. Vì lý do đó, ngày càng nhiều dự án được phát triển với xu hướng dànhnhiều diện tích cho cây xanh và công trình công cộng và những dự án này ngày càng đắt khách và trở thành nơi sống đáng mơ ước của nhiều người.

Đó cũng là lý do, tại sao các căn biệt thự tại Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens luôn là tâm điểm của thị trường BĐS phía Nam Thủ đô trong thời gian qua. Với phong cách sống hiện đại giữa không gian vườn xanh, cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, tiểu khu Botanic Gamuda Gardens được xây dựng với quy hoạch tổng thể thông minh, hơn 50% diện tích dành cho hạ tầng cây xanh, vườn hoa, đường dạo bộ, sân chơi trẻ em,… Toàn bộ những căn nhà liền kề, biệt thự song lập tại tiểu khu được bao bọc trong màu xanh mát của những khu vườn trong nhà xanh mát, không gian yên bình của những công viên xanh trong phố, những cung đường dạo rợp bóng và những công trình công cộng văn minh vì cộng đồng. An cư tại đây, cư dân được hòa mình vào thiên nhiên, được tận hưởng một không gian đầy thư thái, thanh bình, nhẹ nhàng.

Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens, phong cách sống đẳng cấp trong vườn xanh


Cùng với đó, Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens còn được bao bọc bởi “lá phổi xanh” lớn nhất khu vực phía Nam, Hà Nội, công viên Yên Sở, rộng tới hơn 324ha, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ từ những công viên xanh mát, từ hồ nước nguyên sơ.

Với sự đầu tư đầy tâm huyết của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam, Gamuda Gardens mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, với đầy đủ tiện ích và toàn bộ hạ tầng được xây dựng đồng bộ trong khuôn viên khép kín. Hiện, 100% tiện ích hiện đại, sang trọng đều đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ thể thao, giải trí, đến mua sắm, giáo dục . Để từ đó, an cư tại Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens, cư dân được sống một cuộc sống đẳng cấp nhưng an bình giữa những khu vườn xanh, một ước mơ xa xỉ đối với nhiều người hiện đang sống và làm việc tại Thủ đô.

Khởi tạo phong cách sống đẳng cấp

An cư tại Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens, cư dân sẽ được tận hưởng những giá trị sống tốt nhất với mô hình khép kín bền vững, không gian sống được trang bị hoàn hảo. Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens đã và đang mang đến một phong cách sống đẳng cấp của vườn trong phố, nhà trong công viên xanh..

Chị Nguyễn Ngọc Hà (quận Hai Bà Trưng), một khách hàng vừa quyết định mua căn nhà liền kề tại dự án chia sẻ: “Ấn tượng của tôi khi tới Gamuda Gardens là những mảng xanh của cây cối và công trình công cộng đan xen, nối tiếp tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành tại đây. Không gian bình yên nơi đây thích hợp cho tổ ấm thân yêu của gia đình tôi gồm ba mẹ và con cái cùng phát triển và khôn lớn. ”.

Khách hàng mua liền kề, biệt thự tại Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens được tặng gói hoàn thiện nội thất lên tới 50 triệu đồng, gói nội thất lên tới 2 tỷ đồng


Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng chọn được cho mình căn nhà ưng ý với chính sách thanh toán ưu đãi, Chủ đầu tư đang áp dụng chương trình “thanh toán 30% nhận ngay nhà”. 70% còn lại của giá trị hợp đồng được áp dụng trả chậm trong vòng 36 tháng với lãi suất 0%. Đây được coi là cơ hội có 1 không 2 để nhiều đối tượng khách hàng dễ dàng sở hữu những ngôi nhà đẳng cấp trong không gian xanh và thực sự an bình.

Cùng với đó, các căn nhà tại Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens còn tiếp tục gây nên những đợt “sóng ngầm” với chương trình “Chìa khóa trao tay - Về ngay đón Tết". Theo đó, sau khi đặt mua thành công và chuyển về ở trước Tết Nguyên Đán 2015, cư dân tương lai Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens sẽ được tặng gói thiết kế lên tới 50 triệu đồng, gói hoàn thiện từ 300 triệu tới 2 tỷ đồng (tùy diện tích từng căn) hay xe điện trị giá 100 triệu đồng.

Để có cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, khách hàng liên kệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Địa chỉ: 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0917763166

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens “hot” đến căn cuối cùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.