Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng

HT| 07/10/2015 15:16

(HNMO) - Yêu cầu của khách hàng về chất lượng và các giá trị sống mà dự án BĐS mang lại ngày càng cao. Tuy nhiên, chất lượng không phải là điều kiện duy nhất để bán hàng.


Cùng với những đòi hỏi về chất lượng thì tiến độ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mỗi quyết định xuống tiền của người mua. Với uy tín của một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Tân Hoàng Minh – chủ đầu tư dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã và đang thể hiện mạnh mẽ cam kết về một dự án được bàn giao đúng tiến độ với chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tinh thần làm việc hăng say của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân tại đây vẫn
vẹn nguyên như ngày đầu ra quân


Nhằm đáp ứng yêu cầu cao về tiến độ cũng như chất lượng của dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu, khẳng định niềm tin với khách hàng, Chủ tịch, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh– ông Đỗ Anh Dũng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lập phương án triển khai theo từng giai đoạn cụ thể, đảm bảo khối lượng thi công, quân số, cán bộ và trang thiết bị thi công dự án.

Hiện tại, nhà thầu Icon 4 - một trong những nhà thầu uy tín nhất tại Việt Nam tiến hành xây dựng hoàn thiện phần thân với tiến độ 3 sàn/tháng và đang thi công đến sàn tầng 9 của dự án. Công nghệ thi công sàn dự ứng lực đáp ứng tiến độ và tối ưu hóa không gian và tăng tối đa chiều cao tầng cho các căn hộ.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tiếp tục tăng cường nhân lực và thời gian với quyết tâm cao độ,
về đích đúng hạn vào giữa năm 2016 như mục tiêu đã đề ra.


D’. Le Pont D’ or tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô, trên khu đất rộng 5.400m2, ngay bên hồ Hoàng Cầu. Tòa tháp căn hộ hạng sang được xây dựng và thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển thiết lập tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại ở Việt Nam.

Công viên tầng mái xanh mát, hiện đại

Khách hàng sẽ được vay đến 70% giá trị căn hộ. Tập đoàn Tân Hoàng Minh trả toàn bộ
lãi suất cho khách hàng từ thời điểm hoàn tất hợp đồng vay mua nhà tại đến khi được nhận nhà.

Khách hàng hài lòng với mức lãi suất và ưu đãi vốn vay của chủ đầu tư
Tân Hoàng Minh khi kết hợp với ngân hàng SHB.  


Tòa tháp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu gồm 308 căn hộ hạng sang với 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau. Tòa tháp sở hữu đến 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe. Đặc biệt, Tòa tháp sở hữu bể bơi bốn mùa ngay tại tầng 2 rộng tới 400m2 với hơn 200m2 diện tích mặt nước nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ rộng tới 2.244m2 với các dịch Massage, Jacuzi, Gym, bar… mang đến cho cư dân một chốn nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí lý tưởng. Hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích 5 sao hoàn hảo, 2/3 tổng số các căn hộ tại D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu đã có chủ nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Tiến độ song hành chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.