Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà đầu tư Bắc - Nam chuộng dự án Golden Mansion

QC| 12/10/2015 15:45

Thường xuyên phải bay vào TP.HCM nên tôi luôn tìm kiếm một căn hộ vừa nằm ở trung tâm nhưng vừa phải thật gần sân bay Tân Sơn Nhất. Vì thế, tôi chọn ngay căn hộ Golden Mansion, Q.Phú Nhuận của Novaland.


Vừa may, họ hàng và bạn bè của tôi đang sống ở khu vực này đều xác nhận nhu cầu thuê nhà ở đây rất cao, nên nếu không ở có thể đầu tư cho thuê vẫn tốt. Hơn nữa, dự án bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản, đỡ phải mất công và tốn thời gian giám sát thi công cho những người ở xa như tôi.”

Chị Hồng Thúy (Q.Cầu Giấy) hào hứng chia sẻ khi tham quan sự kiện Triển lãm dự án của Novaland tại Hà Nội vào cuối tháng 9 vừa qua.

5 Lợi thế cạnh tranh của Golden Mansion

Sau hơn một tháng ra mắt tại thị trường TP.HCM và Hà Nội, Golden Mansion nhận được sự chào đón và tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Giới đầu tư đánh giá, dự án mang đến một không gian sống, làm việc và kinh doanh vô cùng thuận lợi trong khu vực có giá đất cao và giá trị BĐS luôn gia tăng theo thời gian.

1.Vị trí liền kề sân bay và cạnh các công viên lớn

Golden Mansion nằm cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố: công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ và khuôn viên xanh rộng lớn của Doanh trại Quân đội; hứa hẹn mang đến một cảnh quan đẹp mắt, không gian sống thoáng đãng và nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Từ dự án, chỉ mất khoảng 3 phút để đến đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường huyết mạch quan trọng của TP.HCM. Dự án cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút, rất thuận lợi cho cư dân có nhu cầu di chuyển thường xuyên bằng đường hàng không.

2.Giá bán hấp dẫn, từ 2,4 tỷ đồng/căn, giao nhà hoàn thiện cơ bản.

Với vị trí nằm ngay giữa cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao, liền kề hệ thống tiện ích hiện hữu như cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, Parkson C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC, … nhưng giá bán căn hộ chỉ 2,4 tỷ đồng, thích hợp với nhiều gia đình trí thức có thu nhập ổn định, muốn tìm kiếm nơi ở định cư lâu dài, tạo điều kiện tốt cho gia đình và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, Golden Maison áp dụng hình thức giao nhà hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của nhóm nhà đầu tư đến từ tỉnh thành khác, vốn hay gặp khó trong theo dõi thi công.

3.Thiết kế đẹp, hợp lý, thông thoáng, diện tích dễ mua, dễ cho thuê

Thiết kế căn hộ thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, tiết kiệm nhiều năng lượng. Diện tích đa dạng gồm căn hộ nhỏ 49m2 ( 1 phòng ngủ ) và căn hộ vừa từ 68 – 75 m2 (2 phòng ngủ), đáp ứng nhu cầu cho thuê lại ngày càng cao trong khu vực.

4.Lượng khách hàng quan tâm và giao dịch tại khu vực rất cao. Hiệu quả cho thuê tốt.

Tại khu vực Q.Tân Bình – Phú Nhuận, các dự án của Novaland như The Prince Residence, GardenGate, Orchard Garden đều tạo sức hút lớn trên thị trường với toàn bộ số lượng căn hộ đã có chủ. Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao về hiệu quả đầu tư cũng như tính thanh khoản của cụm dự án. Đây chính là cơ sở vững chắc cho thành công của khách hàng đang tìm kiếm tài sản bất động sản (BĐS) tại khu vực này.

5.Chủ đầu tư Novaland: uy tín, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng

Nhiều khách hàng đã mua căn hộ thuộc các dự án khác của Novaland chia sẻ, họ quyết định tiếp tục lựa chọn căn hộ Golden Mansion vì tin tưởng vào uy tín, kinh nghiệm phát triển dự án của Tập đoàn Novaland thông qua các dự án lớn như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden (Q.2). Được biết, từ đây đến cuối năm, có đến 5 dự án lớn của Novaland tiếp tục được bàn giao nhà theo đúng cam kết với khách hàng.

Thỏa mãn 5 yếu tố cốt lõi của một dự án tốt mà khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm, Golden Mansion tiếp tục nhanh chóng được thị trường đón nhận, dù là mua ở hay để đầu tư.

Khách hàng tìm hiểu dự án Golden Mansion – Triển lãm Novaland tại TP.HCM

Khách hàng tìm hiểu dự án Golden Mansion – Triển lãm Novaland tại Hà Nội.
Văn phòng giao dịch dự án Golden Mansion – 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
Hotline: 0938 55 08 08 – 0938 55 06 06
www.novaland.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà đầu tư Bắc - Nam chuộng dự án Golden Mansion

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.