Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bùng nổ các dự án “vàng” tại Nha Trang cuối 2015

QC| 19/11/2015 08:50

Cơ hội vàng đầu tư bất động sản 2015 là sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản có quy mô lớn nhất và long trọng nhất phố biển Nha Trang từ trước đến nay, do Nha Trang Real phối hợp với Catloi Real tổ chức tại Khách sạn Yasaka vào ngày 15.11.2015.



Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, quy tụ hơn 600 người tham dự, gồm có đại diện các đơn vị bất động sản lớn ở cả ba miền, các doanh nhân - nhà đầu tư khắp cả nước và trên địa bàn Khánh Hòa. Các đối tác lớn & đơn vị đồng hành gồm có: Tập đoàn Phúc Sơn, Marina Hotel JSC, Focus Travel, Hội BĐS Du lịch Việt Nam, CLB BĐS Hà Nội, Vietcombank, ABBank, Điền Quân Media, Truyền thông KKC, Vera Media…

Tại sự kiện, đơn vị tổ chức đã long trọng công bố một số dự án bất động sản trọng điểm cuối 2015 tại Nha Trang từ biệt thự, căn hộ đến đất nền, là các dự án làm “nức lòng” rất nhiều người & được trông chờ suốt trong nhiều năm qua.

Cụ thể là khu đất “vàng” sân bay Trần Phú, khu phức hợp đô thị tài chính thương mại du lịch lớn nhất Nha Trang với 63 ha (giai đoạn 1) của chủ đầu tư Tập đoàn Phúc Sơn nằm ở vị trí đẹp nhất liền sát đường Trần Phú. Đất nền tiêu chuẩn có diện tích 6x17 (m), biệt thự tiêu chuẩn có diện tích 10x20 (m). Với quy mô hạ tầng và tiện ích, có thể ví khu phức hợp đô thị này như một Phú Mỹ Hưng hiện đại ở Nha Trang.

/Uploads/anhthu/2015/11/19/bds1.jpg


Tiếp đến, quần thể căn hộ biển cao cấp Royal Marina là khu căn hộ khách sạn sinh thái đang được xây dựng tại Vĩnh Hòa, phía Bắc Nha Trang, gần trung tâm bến du thuyền quốc tế Ana Marina đầu tiên tại Việt Nam. Đây là vị trí nhìn bao quát nhất toàn vịnh Nha Trang. Chủ nhân sẽ nhận được rất nhiều giá trị hấp dẫn hiếm nơi nào có: sở hữu căn hộ đầy đủ nội thất 100% tiêu chuẩn 5*, được cam kết lợi nhuận cho thuê cao nhất: 9%/năm (5 năm), được làm thành viên VIP của CLB du thuyền vịnh Nha Trang, sở hữu bến đậu du thuyền miễn phí, tận hưởng mọi tiện ích hiện đại nhất. Đặc biệt, đây là căn hộ cao cấp mặt tiền trực diện biển đầu tiên được sở hữu vĩnh viễn tại Nha Trang.

Ngoài ra, Riviera Resort & Spa là khu biệt thự & căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp đang hiện hữu với 22 biệt thự sang trọng nằm cách biển chỉ vài bước chân, đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Và cũng tại đây, một tòa tháp căn hộ cao 9 tầng cũng đã được cất nóc, sắp sửa mở bán với giá khá hấp dẫn.

Đó là các dự án đặc biệt được công bố giới thiệu tại sự kiện. Và ngay khi kết thúc sự kiện, đơn vị tổ chức đã nhận được hơn 200 phiếu tư vấn thông tin về 03 dự án trên.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng chứng kiến lễ ra mắt đại diện Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (trực thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam) tại Khánh Hòa, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị: chủ đầu tư, phân phối dự án và ngân hàng.

Sự kiện thành công này đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho thị trường bất động sản tại phố biển Nha Trang, mở ra những tiềm năng và cơ hội lớn lao cho những công cuộc đầu tư và an cư tốt nhất từ thời điểm cuối 2015 đến nửa thập kỷ tới.

Để tìm hiểu chi tiết các dự án, xin mời liên hệ phòng kinh doanh dự án Nha Trang Real: 058.653.9999 – 058.656.5555

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ các dự án “vàng” tại Nha Trang cuối 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.