Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua nhà: Phải biết chọn mặt gửi vàng

19/11/2015 10:01

Thị trường bất động sản (BĐS) từ Nam chí Bắc đều đang đà phục hồi mạnh mẽ với sức mua tăng cao. Chính điều này góp phần thôi thúc một lượng lớn chủ đầu tư mới nhập cuộc. Từ đây, thông tin bùng nổ và quá nhiều sự lựa chọn, người mua như lạc vào mê trận, kèm theo đó là những rủi ro dễ gặp phải.


Ngoài câu chuyện về việc chậm tiến độ là rủi ro về thông tin thiếu nhất quán. Và thực tế thời gian vừa qua, việc nhiều chủ đầu tư sau khi bán một giai đoạn hoặc toàn dự án đã thay đổi thiết kế, quy hoạch, mật độ xây dựng dày đặc, tăng quy mô dân cư… Điều này đồng nghĩa với giá trị tài sản là căn nhà bị giảm đi rất nhiều, tính thanh khoản kém hấp dẫn hơn và dĩ nhiên chất lượng không gian sống cũng không được đảm bảo.

“View” là một trong những yếu tạo nên giá trị cho khu nhà ở - Ảnh khu phố Panorama ở Phú Mỹ Hưng


Lúc này đây, bài học về việc chọn chủ đầu tư uy tín được nhiều chuyên gia nhắc lại. Theo đó, không gì có thể thuyết phục cho uy tín của chủ đầu tư bằng chính lịch sử và những gì chủ đầu tư đã làm.

Phú Mỹ Hưng: Thực chứng sống động của hơn 22 năm

Không chỉ được biết đến là đơn vị tiên phong của lĩnh vực đầu tư, phát triển đô thị kiểu mẫu đầu tiên Việt Nam, Phú Mỹ Hưng còn là thương hiệu “nói được làm được” và nhất quán trong lời nói.

Thực tế của hơn 22 năm hình thành, phát triển, Phú Mỹ Hưng chưa từng trễ hạn tiến độ công trình và đến nay, đô thị Phú Mỹ Hưng ngày càng hoàn chỉnh,hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng không gian sống chất lượng cao, có một cộng đồng văn minh, tinh tế.

Diện mạo đô thị Phú Mỹ Hưng ngày nay hoàn toàn tuân thủ theo đúngquy hoạch tổng thể ban đầu, đảm bảo sự phát triển bền vững.



Chính điều này đã tạo nên sự thành công không chỉ cho đô thị, bản thân chủ đầu tư, mà hơn hết chính là người mua. Bởi sự ổn định, phát triển đồng bộ, quy mô của tổng thể đô thị cùng với uy tín chủ đầu tư là yếu tố cấu thành giá trị cho BĐS. Điều này lý giải vì sao BĐS tại đây luôn có hấp lực đối với giới đầu tư lẫn người mua nhà để ở.

Tại Phú Mỹ Hưng, ngoài các giá trị hữu hình, có thể cân đo đong đếm người mua còn sở hữu nhiều giá trị hữu hình như sức khỏe, môi trường nhân văn tốt cho sự phát triển của trẻ.



Lấy lòng khách hàng bằng sự đầu tư gia tăng giá trị bền vững

Đặc biệt, không chỉ nói được, làm được, mà Phú Mỹ Hưng còn làm hơn những gì đã nói. Chẳng hạn, ngoài đầu tư cho các công trình cộng đồng như không gian vui chơi, giải trí, công viên, trường học…,trong mỗi dự án, Phú Mỹ Hưng cũng không ngừng cải tiến và gia tăng giá trị bằng những đầu tư bền vững.

Khu The Crescent với Crescent Mall, cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt là điểm điểm đến vui chơi, thưởng ngoạn lý tưởng cho người dân thành phố



Hoặc khu phố Riverside Residence mặc dù đã được bàn giao cho khách hàng, nhưng Phú Mỹ Hưng vẫn tiếp tục chi 1 triệu USD để đầu tư, nâng cấp toàn bộ khu vực sảnh, không gian cảnh quan, biến nơi đây như một khu nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp.



Hay mới đây nhất là công trình Happy Valley ngay khi vừa hoàn thành lập tức đã tạo được tiếng vang bởi mức độ hoàn thiện cao cấp của không gian dành riêng cho cư dân nơi đây.



Hiện nay, dự án đang triển khai của Phú Mỹ Hưng là Hưng Phúc – Happy Residence cũng đã được chủ đầu tư công bố đơn vị thiết kế không gian cảnh quan nội khu - vườn hạnh phúc rộng khoảng 5.000m2 được tạo thành từ khốiđế của 4 tòa tháp kết nối ở tầng 2.



Khu vườn hạnh phúc của Hưng Phúc - Happy Residence lànơi bố trí toàn bộ tiện ích của dự án như hồ bơi, hoa viên, khu vui chơi cho bé, jaccuzi, khu vực nướng BBQ…

Theo đó, chủ đầu tư yêu cầu khắt khe về không gian cảnh quan của dự án đối với công tyPrime Class Landscaping (Malaysia) nhằm đáp ứng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân.

Cơ hội sở hữu căn hộ view kép

Sau thành công của đợt công bố đầu tiên với 99% căn hộ được khách hàng chọn chỉ trong 45 phút, ngày 22/11/2015, đợt tiếp theo của dự án Hưng Phúc – Happy Residence là tòa nhà B sẽ được đưa ra thị trường.



Ngoài giá trị vị trí tổng thể của dự án có tầm nhìn về toàn khu Nam Viên, dòng sông vàkhu biệt thự đẳng cấp, tuyệt đẹp nhất Phú Mỹ Hưng, tòa nhà B còn nhìn trực diện cảnh quan nội khu dự án.



Mua căn hộ tòa nhà B Hưng Phúc – Happy Residence, nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu view kép độc đáo.

Khách hàng yên tâm khi mua Hưng Phúc
Khách hàng mua Hưng Phúc – Happy Residence sẽ được Vietcombank cấp Thư bảo lãnh. Được biết, đến nay, kể từ khi Quy định về bảo lãnh trong bán, cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai có hiệu lực, Phú Mỹ Hưng là một trong số rất ít chủ đầu tư có dự án được ngân hàng chính thức bảo lãnh. 



(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mua nhà: Phải biết chọn mặt gửi vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.