Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng xe Vespa Primavera cho khách hàng EcoLife Capitol

QC| 26/11/2015 07:23

Ngày 28/11/2015, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ tiếp tục mở bán các căn hộ xanh, tiện ích hoàn hảo EcoLife Capitol tại khách sạn Marriott, số 8 Đỗ Dức Dục, Từ Liêm, Hà Nội.


Tham dự và đặt mua căn hộ thành công ngay trong lễ mở bán, khách hàng sẽ có có hội sở hữu những phần quà giá trị như: xe máy Vespa Primavera, điện thoại iPhone 6S, TV màn hình cong 40 inch Samsung, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Tiện ích hoàn hảo

EcoLife Capitol được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Thủ Đô (ThuDo JSC), và được Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Nam Thăng Long bảo trợ tài chính. EcoLife Capitol bao gồm 3 tòa tháp cao từ 34 đến 36 tầng, với hơn 700 căn hộ, toàn dự án có 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Sẽ không cần đi đâu xa, ngay tại ngôi nhà của mình cư dân EcoLife Capitol đã có thể dễ dàng tận hưởng 64 tiện ích dành tất cả đối tượng cư dân với các phân khu dành cho trẻ em, người cao tuổi, hộ gia đình... như khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em…

Bể bơi nước mặn 4 mùa độc đáo tại EcoLife Capitol.


Điểm nhấn của dự án chính là bể bơi nước mặn 4 mùa có diện tích lên tới 224,2 m2 và SkyBar độc đáo trên tầng 5 của tòa nhà sẽ mang đến cho cư dân dự án những giây phút thư giãn, giải trí đầy ý nghĩa.
An cư tại EcoLife Capitol, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi khu dân cư và khu trung tâm thương mại dù được quy hoạch thành một khối, nhưng vẫn rất tách biệt bởi hàng rào cây xanh và hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo tính riêng tư cho cư dân dự án.
Thực sự xanh – thực sự thông minh
Là một trong những dự án được đầu tư và xây dựng theo xu hướng mới về tiêu chuẩn căn hộ hiện đại, đưa yếu tố “xanh” lên hàng đầu, chính vì vậy tại EcoLife Capitol phần lớn diện tích xây dựng đều được dành cho việc phát triển không gian sống, tiện ích và cây xanh, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 38%.

70% diện tích mặt kính tại EcoLife Capitol được sử dụng kính Low – E 2 lớp.


Không chỉ thu hút bởi một không gian xanh bao phủ toàn bộ dự án, EcoLife Capitol còn được thiết kế với tầm nhìn rộng, tạo sự thông thoáng từ tầng hầm, sân thượng, ban công, có công viên và vỉa hè xanh, luôn mang lại nắng gió tự nhiên cho tất cả các căn hộ và cả tòa nhà. Từ hàng cây xanh, khóm hoa, ngọn cỏ đều được chăm chút tỉ mỉ và mang tới lợi ích thiết thực khi vừa tạo cảnh quan, vừa là hàng rào bảo vệ an toàn, cũng là nơi cung cấp không khí sạch, loại bỏ khói bụi và khí độc...
Đặc biệt, với việc sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, EcoLife Capitol đang dần định nghĩa lại về một không gian sống xanh và thông minh thực sự. Không chỉ áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào việc xây dựng và kiến tạo một khu đô thị kiểu mẫu, EcoLife Capitol còn được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng về tỉ lệ bước chân, nhu cầu của người dân Việt Nam nhằm tối ưu hóa mọi công năng sử dụng của các phòng chức năng.

Hiện EcoLife Capitol đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.


EcoLife Capitol cũng là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai. Các tấm pin thu năng lượng mặt trời được gắn trên bề mặt công trình sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời, chuyển đổi thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng, 2 tầng hầm, sảnh chung cư, hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm các tầng hay một số hệ thống thông gió tự động… Hệ thống cảm biến ánh sáng nhằm điều khiển tự động hệ thống chiếu sáng các khu vực công cộng, giảm tiêu tốn điện năng.

Cùng với đó, hệ thống thang máy chống cháy với 2 lớp cửa và sảnh đệm an toàn, được vận hành bởi nguồn điện ưu tiên, không bị gián đoạn hay bị ảnh hưởng khi mất điện; các phòng lánh nạn rộng khoảng 40m2 nằm tại tầng 12 và 22 của các tòa; và hệ thống an ninh 3 lớp 24/7... đã và đang đưa EcoLife Capitol trở thành nơi an cư được mong đợi nhất phía Tây Hà Nội.

Hiện EcoLife Capitol đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA. 
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy
Hotline: 0913 805 056
Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn/ | http://ecolifecaptiol.net.vn 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng xe Vespa Primavera cho khách hàng EcoLife Capitol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.