Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng lại "chen chân" mua Hưng Phúc - Happy Residence

L.H| 27/11/2015 10:02

(HNMO) - Chỉ trong vòng 40 ngày, 2 tòa nhà A và B của dự án Hưng Phúc - Happy Residence (Phú Mỹ Hưng, TP Hồ Chí Minh) đã đạt tỷ lệ giao dịch thành công bình quân 97%.

Có khoảng 600 khách hàng đến tham dự sự kiện giới thiệu dự án Hưng Phúc - Happy Residence đợt 2 ngày 22/11/2015

65% khách chọn dự án để tự dùng, số còn lại đầu tư dài hạn thông qua hình thức cho thuê, không có khách đầu tư lướt sóng


Tại thị trường bất động sản TP.HCM, Hưng Phúc – Happy Residence một trong những dự án đứng đầu khả năng duy trì mãi lực tốt. Theo đó, đợt 1,99% trên tổng số 142 căn hộ tòa nhà A được khách đặt cọc và đợt thứ 2 đạt 95% trên tổng số 135 căn hộ thuộc tòa nhà B.

Do số khách hàng quan tâm nhiều hơn số lượng căn hộ giới thiệu, cũng như lượng khách cùng quan tâm một sản phẩm khá cao nên chủ đầu tư thực hiện theo hình thức rút thăm.

Dự án tọa lạc ngay cửa ngõ vào khu biệu thự siêu sang Chateau, nên sở hữu một giá trị nhất định. Hưng Phúc – Happy Residence sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2018.


Không riêng Hưng Phúc - Happy Residence, mà các dự án của chủ đầu tư đưa ra thị trường đều được hấp thụ khá nhanh như Green Valley, Scenic Valley. Theo nhiều chuyên gia, sức nóng Hưng Phúc – Happy Residence do đáp ứng đúng nhu cầu nhà ở chất lượng theo mong đợi của khách hàng, cùng với chiến lược gia tăng giá trị lâu dài cũng như mang đến kênh đầu tư hấp dẫn cho người mua.

Theo khảo sát, lý do mua nhà từ thị trường xuất phát từ nhiều yếu tố, trong đó, đầu tiên phải kể đến nhiều công trình hạ tầng phát triển khu Nam đang được lên kế hoạch thực hiện như: hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ; Dự án tuyến metro số 4 từ phường Thạnh Xuân, quận 12 đến Đại lộ Nguyễn Văn Linh dài 34 km đang trong giai đoạn lập dự án đầu tư; Tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành có chiều dài khoảng 57km sẽ mở thêm một hướng thông thương nữa cho khu vực Nam Sài Gòn. Đặc biệt, đề án hình thành đặc khu kinh tế khu Nam cũng tác động lớn đến mãi lực từ thị trường.

Trong tầm đi bộ xung quanh công trình là các công viên Cảnh Viên, S9… với tổng diện tích cộng gộp lên đến 5,5ha.


Dự án Hưng Phúc – Happy Residence được Vietcombank bảo lãnh theo đúng quy định của pháp luật. Khách hàng được tiếp nhận thông tin chi tiết, rõ ràng bằng nhiều kênh. Đáng nói, Phú Mỹ Hưng được quy hoạch tổng thể ngay từ đầu và xác định rõ chiến lược phát triển theo phân kỳ nên khách hàng biết rõ mật độ dân khu đô thị cũng như khu phố mình sống sẽ như thế nào, hạ tầng tương thích ra sao, căn nhà được đặt ở đâu, xung quanh có những công trình nào… Chính sự minh bạch và thông tin đầy đủ, cũng như pháp lý dự án rõ ràng là yếu tố giúp khách hàng vững tâm khi xuống tiền đặt cọc.

Nguồn cung đang vượt cầu nên niện không có nhiều doanh nghiệp thực hiện được hình thức rút thăm, ngoại trừ những dự án siêu “hot”.


Chiều dài hơn 2 thập kỷ hoạt với 90 dự án bàn giao nhà đúng hạn của doanh nghiệp cũng là yếu tố quan trọng để người mua “chọn mặt gửi vàng” khi tính thực chứng về uy tín cùng khả năng thực hiện dự án cùa đơn vị đã được khẳng định và kiểm chứng thực tế.

Yếu tố hút hàng còn nằm ở chỗ, bất động sản Phú Mỹ Hưng luôn mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn, lẽ đương nhiên Hưng Phúc – Happy Residence cũng không ngoại lệ. Nguồn cung sản phẩm “view” sông cùng kiến trúc đồng bộ biệt thự như dự án đang có ở đô thị không nhiều, nên tiềm năng gia tăng giá trị được dự đoán rất cao. Cho thuê cũng là phương án sinh lời nhiều người nhắm đến. Khảo sát giá thuê căn hộ 80m2 ở khu Riverside Residence cạnh bên khoảng 24-26 triệu/tháng, nên tiên lượng giá thuê của dự án trong 3 năm tới không thể thấp hơn. Đầu ra không đáng ngại, chỉ riêng nguồn cầu thuê là người nước ngoài hiện lên đến 50% tính trên tổng số gần 30 ngàn cư dân đang sinh sống trong đô thị.

Dự án được thiết kế sang trọng từ kiến trúc ngoại quan đến các tiện ích phục vụ cư dân


Dự án tiếp giáp đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Vị trí đắc địa này kết nối giao thông và tiện ích thuận lợi với khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent chỉ hơn 1,5km. Đáng nói, Nguyễn Lương Bằng được quy hoạch là trục đường thương mại, nên đây cũng là yếu tố lấy điểm, vì giá trị gia tăng công trình được dự đoán sẽ cao do hội đủ các yếu tố thuận lợi ở hay cho thuê.

Khu vực sảnh đón vào tòa nhà được thiết kế sang trọng như sảnh khách sạn. Dự án được dự đoán sẽ thu hút thị trường cho thuê khá tốt.


Kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường là một lợi thế nữa của dự án khi công trình tọa lạc trong khu Nam Viên – nơi có mật độ cây xanh cao nhất đô thị hiện tại. Khi nhu cầu tìm một “khoảng thở đô thị” bình yên trong lành trở nên bức bách, thì việc cách dự án vài phút đi bộ là các công viên đô thị với diện tích cộng gộp lên đến đến 5,5ha là ưu thế đã tác động quyết định người mua bởi hơn ai hết họ hiểu rằng các yếu tố này có tác động tốt và lâu dài đến sức khỏe, tâm lý.

Tỷ lệ cây xanhh tại Phú Mỹ Hưng là 8,9m2/người, nên nhiều Phú Mỹ Hưng là đô thị vườn, đô thị sinh thái hay đô thị xanh

Toàn bộ tiện ích của dự án được bố trí tại khu vườn Hạnh Phúc ở tầng 2 tòa nhà với tổng diện tích lên đến 5.000m2


Nhiều gia đình có con tuổi đi học “tậu” Hưng Phúc – Happy Residence vì thuận tiện cho con đến trường, giảm bớt áp lực đưa đón mỗi ngày cho cha mẹ. Theo đó, dự án cách các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước với hệ thống đào tạo xuyên suốt từ mẫu giáo đến cấp 3 chỉ trong tầm 33~1.000m như: trường mầm non Bông Hoa Nhỏ, Quốc tế Canada, Nam Sài Gòn, tiểu học Lê Văn Tám, Nhật Bản, Đài Bắc, Hàn Quốc…

Ngôi trường gần nhất dự án Hưng Phúc – Happy Residence (300m) là trường Quốc tế Canada với 2 hệ song ngữ và đơn ngữ đào tạo từ mẫu giáo đến cấp 3


Người mua trẻ tuổi khá đông. Được biết, dự án 60% là căn hộ hai phòng ngủ, diện tích sử dụng từ 71-76m2, giá bán tốt, tổng giá dễ mua, nên chỉ cần có mức thu nhập ổn định, khoản tích lũy ban đầu không cần quá lớn cũng dễ dàng tiếp cận mua căn hộ.

Đến nay Phú Mỹ Hưng là đô thị đầu tiên tại Việt Nam được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô trên 500ha, cung cấp đa dạng dịch vụ từ thương mại, tài chính, giáo dục, y tế, văn hóa…

Nhiều ngân hàng như VIB, Eximbank, Vietcombank, Sacombank… sẵn sàng hỗ trợ khách cần hỗ trợ vốn mua căn hộ. Vietcombank là ngân hàng bảo lãnh cho dự án.


Lịch thanh toán “dễ thở” giúp khách hàng thuận tiện để sắp xếp tài chính. Thêm nữa, xu hướng lãi suất vay được áp dụng cố định trong thời gian dài nên khách vay mua nhà có thể yên tâm, chủ động kiểm soát tài chính tốt hơn. Mặt khác, bảo chứng từ thương hiệu Phú Mỹ Hưng giúp khách vay mua căn hộ dễ dàng tiếp cận các ngân hàng. Đặc biệt, người mua có thể thế chấp bằng chính căn hộ đang mua.

Có thể thấy, trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay, những dự án tốt, chủ đầu tư uy tín, tiến độ đảm bảo, quy hoạch rõ ràng... sẽ luôn tạo được sức hút trên thị trường. Đó cũng chính là xu hướng phát triển bất động sản bền vững, mang lại giá trị cho cả nhà đầu tư – người mua, đô thị phát triển văn minh – hiện đại.

Đợt thứ 3 giới thiệu dự án Hưng Phúc - Happy Residence sẽ được chủ đầu tư tổ chức vào tháng 12/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng lại "chen chân" mua Hưng Phúc - Happy Residence

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.