Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm cuộc sống đích thực tại căn hộ thông minh EcoLife Capitol

23/12/2015 08:47

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trường đại học Chiba Nhật Bản: càng gần thiên nhiên, nồng độ cortisol, nhịp tim và huyết áp của con người càng thấp hơn.

Với những khoảng xanh lớn đan xen, EcoLife Capitol tựa như một “thành phố trên đồi” thu nhỏ giữa lòng Thủ đô mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh và thông minh đích thực.

Không gian xanh đích thực

Được nghiên cứu và thiết kế tinh tế bởi kiến trúc sư người Pháp Francois Barberot đến từ NBK Archi, yếu tố thiên nhiên tại EcoLife Capitol được đưa vào từng tiện ích căn hộ. Không gian xanh được bao quanh cả dự án, từ vườn trên cao, mảng xanh quanh các ban công ngôi nhà và một vườn đi bộ bên dưới sảnh tòa nhà. Chủ đầu tư tận dụng tối đa các diện tích để trồng cây xanh như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm một khu vườn chung của mỗi tầng làm điểm nhấn.

EcoLife Capitol mang đến một cuộc sống xanh và thông minh đích thực.


Điểm nhấn tại khuôn viên dự án là bức tường cây xanh ngay đường dạo bộ, vừa đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp cho dự án, vừa để bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giúp giảm nhiệt độ, tạo oxy, giảm sự xuất hiện khí carbon... Lối đi bộ của khu dân cư được thiết kế vắt ngang khéo léo qua trung tâm thương mại, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho tòa nhà nhưng vẫn tuyệt đối an toàn và chỉ dành cho cư dân.

EcoLife Capitol cũng là một trong những dự án hiếm hoi được tạo dựng từ những vật liệu thân thiện với tự nhiên, hài hòa với cảnh quan khu vực, không làm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng. Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên, với hướng của các mặt công trình cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

EcoLife Capitol cũng tạo điểm nhấn với hệ thống thang máy cứu hoả thông minh, hoạt động ngay cả khi có hoả hoạn xảy ra đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

Với những căn hộ thông minh

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, chủ đầu tư sử dụng hệ thống thông minh trong quản lý toà nhà và các căn hộ tiêu biểu. Bên cạnh những căn hộ xanh, tiện ích hoàn hảo tại tòa A1, hầu hết các căn hộ từ hai phòng ngủ trở lên tại tòa A2 của EcoLife Capitol đều được tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, thông minh, chủ nhân căn hộ có thể điều chỉnh mọi thiết bị trong ngôi nhà qua bluetooth, smart phone hoặc máy tính bảng có kết nối internet.

Những căn hộ Eco Premium với gói không gian sáng tạo của tòa A2 giúp khách hàng tự do thể hiện phong cách.


Cư dân tương lai của EcoLife Capitol còn có cơ hội sở hữu các căn hộ Eco Premium với gói không gian sáng tạo của tòa A2. Đây sẽ là những căn hộ hoàn thiện ở mức tiêu chuẩn: cửa ra vào, các cửa sổ, khu vực ban công ngoài trời … hoàn thiện hoàn toàn; Từ cửa chính căn hộ trở vào trong, mức độ hoàn thiện theo tiêu chuẩn: tường, trần và các vách ngăn phòng được trát hoàn thiện; hệ thống kỹ thuật đi ngầm trong tường (đường điện, đường cấp thoát nước, cáp điện thoai, đầu chờ điều hòa...) được hoàn thiện phần ngầm và có đầu chờ để lắp đặt thiết bị; sàn nhà được cán cốt nền để sau này chủ nhà lát gỗ hoặc lát gạch theo nhu cầu. Với sản phẩm này, cư dân EcoLife Capitol có thể tự do hoàn thiện nội thất theo thẩm mỹ và phong cách riêng.

Chủ đầu tư Thủ đô Invest sẽ tiếp tục mở bán căn hộ sáng tạo nằm trong gói Standard của tòa A2 vào ngày 26/12/2015 tại khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tham dự và đặt mua các căn hộ EcoLife Capitol trong ngày mở bán khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu tủ lạnh Side by Side electrolux, tivi màn hình cong 48’, điện thoại iPhone 6S sành điệu và nhiều quà tặng giá trị khác.

Đặc biệt, để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những căn hộ xanh và thông minh đích thực tại EcoLife Capitol, Thủ đô Invest cũng đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt, có lợi cho người mua. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ khách hàng sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán, 80% còn lại sẽ được thanh toán linh hoạt chia thành 7 đợt. Khách hàng chỉ phải tất toán hợp đồng mua căn hộ sau khi nhận bàn giao nhà, sổ hồng từ chủ đầu tư.

Với những khách hàng có nhu cầu vay tài chính sẽ được Vietinbank hỗ trợ 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Sau 1 năm, mức lãi suất dành cho khách hàng mua EcoLife Capitol được tính bằng mức lãi suất tiền gửi 36 tháng tại Vietinbank cộng với biên độ 3.5%/năm.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0913 805 056
Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm cuộc sống đích thực tại căn hộ thông minh EcoLife Capitol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.