Theo dõi Báo Hànộimới trên

EcoLife Capitol - sản phẩm chất lượng từ chữ tâm và chữ tín

PV| 20/01/2016 07:40

Nằm trong chuỗi các dự án mang thương hiệu EcoLife, EcoLife Capitol là sản phẩm được đầu tư nhiều tâm huyết, đặt dấu ấn mạnh mẽ của chủ đầu tư Thủ đô Invest trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường BĐS Hà Nội.


Sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, với mong muốn mang lại cho khách hàng một “cuộc sống xanh và thông minh đích thực”, các căn hộ EcoLife Capitol được đông đảo khách hàng quan tâm, tìm hiểu và đặt mua.

Ngày 17/01/2015 tại khách sạn Hà Nội Daewoo (360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) chủ đầu tư đã tổ chức “Lễ tri ân cư dân EcoLife Capitol”, tặng nhiều phần quà giá trị tới các cư dân tương lai – những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn EcoLife Capitol sẽ là nơi an cư trong tương lai.

“Lễ tri ân cư dân EcoLife Capitol” diễn ra trong không khí âm cúng, mang lại nhiều cảm xúc, niềm vui cho cư dân, khách hàng đến tham dự.


Thành công đến từ chữ “Tâm”

Trên thị trường BĐS Hà Nội, chủ đầu tư Thủ đô Invest được nhiều đối tác, khách hàng biết tới với sự tận tâm trong việc phát triển dự án. Từng chi tiết, dù là nhỏ nhất đều được Thủ đô Invest chăm chút kỹ lưỡng. Đó chính là lý do vì sao, dù chỉ mới ra mắt thị trường chưa lâu nhưng EcoLife Capitol lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Tại Lễ tri ân cư dân ngày 17/1/2016, chị Tố Mai (cư dân tương lai EcoLife Capitol) chi sẻ: “ Lúc đầu mình thực sự chưa quyết mua căn hộ dự án bởi còn phân vân nhiều vấn đề. Tuy nhiên, sau khi được tận mắt nhìn thấy công trường dự án nhộn nhịp xây dựng, tận tai nghe chủ đầu tư phát biểu, cho biết tỉ mỉ về dự án thì mình đã quyết định mua căn hộ tòa Eco Premium”.

Không chỉ chị Mai, rất nhiều khách hàng, cư dân tương lai của EcoLife Capitol cũng đều có chung một niềm tin và sự xúc động khi không chỉ cảm nhận được tổ ấm tương lai của mình đang dần hoàn thiện, mà còn nhận được sự quan tâm, tư vấn rất nhiệt tình từ chủ đầu tư, đơn vị phân phối. Tại Lễ tri ân, chủ đầu tư Thủ đô Invest đã trao nhiều quà tặng tri ân giá trị tới các cư dân tương lai, cũng như khách hàng tới tham dự sự kiện như: tủ lạnh Electrolux, lò vi sóng Electrolux, lò nướng Tiross... 

Chủ đầu tư Thủ đô Invest gửi tặng nhiều quà tặng ý nghĩa đến các cư dân tương lai của EcoLife Capitol.


Cùng với đó, chủ đầu tư cũng gửi tới cư dân, khách hàng gói tài chính thông minh với mong muốn giúp khách hàng sử dụng đòn bẩy tài chính, dòng tiền đạt hiệu suất cao. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% khách hàng sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán, 80% chủ đầu tư hỗ trợ với mức lãi suất ưu đãi 0% và ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Như vậy, chỉ với mức tài chính vừa phải, từ khoảng 400 triệu đồng khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của những căn hộ hộ thông minh Eco Premium.

Chất lượng đến từ chữ “Tín”

Nhận thức được tầm quan trọng của việc triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và môi trường sống sau này của cư dân, ngay từ những ngày đầu tiên triển khai dự án, Thủ đô Invest đã lựa chọn những đối tác, nhà thầu uy tín trong và ngoài nước để kiến tạo EcoLife Capitol như: NKB Archi (Pháp) – đơn vị thiết kế cảnh quan, Apave Châu á Thái Bình dương – đơn vị tư vấn giám sát, Vinaconex 2 – nhà thầu thi công, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – đơn vị phân phối chính thức...

Với hàng trăm nhân công được chia thành nhiều ca, làm việc miệt mài, công trường dự án luôn sáng đèn, tính đến tháng 12/2015 tòa A1 đã đổ sàn tầng 4 và tòa Eco Premium đã đổ sàn tầng 3. Toàn bộ quá trình thi công đều được giám sát nghiêm ngặt đảm bảo quy chuẩn chất lượng tốt nhất cho dự án. Dự kiến đến giữa năm 2017, EcoLife Capitol sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ đến khách hàng.

EcoLife Capitol – Cuộc sống xanh và thông minh đích thực.


Với định hướng về một không gian sống xanh và thông minh đích thực, mọi vật liệu xây dựng, trang thiết bị kiến tạo nên dự án đều thân thiện với môi trường, có tính thẩm mỹ cao, tiện ích trong quá trình sử dụng, có khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, mật độ xây dựng tại các dự án rất thấp, chỉ chiếm khoảng 38% tổng diện tích, trong khi hầu hết các dự án trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay đều có mật độ xây dựng khoảng 50%.

Đặc biệt ngoài các căn hộ xanh, tiện ích hoàn hảo tòa A1 khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ được tích hợp hệ thống SmartHome tòa Eco Premium. Cư dân tại đây có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị smartphone, máy tính bảng nối mạng internet giúp cho gia chủ giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí, mang lại cuộc sống thư giãn hoàn toàn.

Hiện các căn hộ EcoLife Capitol đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline dự án: 0913 805 056
Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn
CSKH: 19006088

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EcoLife Capitol - sản phẩm chất lượng từ chữ tâm và chữ tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.