Với nhiều không gian đô thị xanh rộng lớn, diện mạo của các đô thị tại Việt Nam đang biến đổi từng ngày. Đi dọc đất nước từ Bắc vào Nam, không khó để nhận ra dấu ấn “xanh” đậm nét của Vinhomes tại các đô thị ở Hà Nội và TP HCM.

Không gian xanh Vinhomes - Nơi hướng tới, tìm đến và dừng chân

Khi dạo bước hay nghĩ về các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes như Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park hay dự án Vinhomes Times City - Park Hill,rất nhiều người đều có cảm nhận rằng, những không gian xanh ở đây chính là nơi nhen nhóm, khởi tạo niềm vui và gọi hạnh phúc quay về. Cũng không ít người cho rằng, những không gian đó khỏa lấp nỗi buồn, giải tỏa bao khúc mắc và thậm chí hàn gắn những rạn vỡ trong nhịp sống nhanh và đầy áp lực đang diễn ra thường nhật. Không gian xanh của Vinhomes đã được nuôi dưỡng trong sự kỳ vọng là nơi để các cư dân luôn hướng tới, tìm đến và dừng chân tận hưởng cuộc sống thanh bình và hạnh phúc giữa lòng đô thị nhộn nhịp.

Toàn cảnh dự án về đêm.


Dự án nổi bật về kiến trúc xanh của Vinhomes đầu tiên phải kể đến Vinhomes Riverside – nơi cóhệ thống sông đàovà cây xanh trải rộng trong toàn khu đô thị. Với giải thưởng Kiến trúc xanh dành cho Vinhomes Riverside, những nỗ lực và tâm huyết của chủ đầu tư trong những bước đi tiên phong cho xu hướng sống xanh tại Việt Nam đã được ghi nhận. Vinhomes Riverside là một điển hình sinh động, đầy sức thuyết phục về hướng phát triển kiến trúc xanh bền vững khi chủ đầu tư dành nhiều diện tích cây xanh, mặt nước, giao thông,đảm bảo một môi trường trong lành, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên cho cuộc sống của cư dân nơi đây.

Trên hành trình phủ xanh các công trình của mình tại Việt Nam, ngay ở lần Nam tiến đầu tiên, Vinhomes Central Park đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường khi mật độ xây dựng xuống chỉ khoảng 16%, là một trong số các dự án có mật độ xây dựng thấp nhất Việt Nam hiện nay Công viên ven sông lớn nhất TP. HCM với diện tích 14ha thuộc dự án được kỳ vọng sẽ đem đến bầu không khí trong lành không chỉ cho những cư dân của khu đô thị mà còn cho tất cả người dân tại thành phố.

Tiếp đến phải kể đến Park Hill, giai đoạn tiếp theo của khu đô thị Times City với phong cách sống resort trong lòng đô thị. Vinhomes Times City – Park Hill với trên 70% diện tích dành cho cảnh quantừ bể bơi ngoài trời, đồi vọng cảnh, quảng trường, sân chơi nước rộng lớn, hồ hoa súng, các khoảng không gian công cộng tiện íchvà hệ thống sân thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tầm nhìn “xanh” xuyên suốt hành trình kiến tạo cuộc sống

Trong nỗ lực kiến tạo cuộc sống mới, thiết lập những tiêu chuẩn sống mới và đón đầu cả những xu hướng sống mới, tầm nhìn xanh được ví như sợi chỉ đỏ xuyên suốt hành trình của Vinhomes tại Việt Nam.

Kiến tạo những mảng xanh cần thiết cho công trình của mình, sự quyết tâm theo đuổi các công trình xanh đã tạo ra sự khác biệt vượt trội cho các dự án của Vinhomes, đồng thời khẳng định đẳng cấp tiên phong của chủ đầu tư này trên thị trường bất động sản của Việt Nam.

Kiến tạo nên những khu đô thị đẳng cấp với phong cách sống hiện đại trong đó đặc biệt lưu tâm đến khoảng không gian xanh, Vinhomes xứng đáng có được sự ghi nhận của toàn xã hội. Bởi, nếu xét trên một phạm vi rộng hơn, sẽ rất đáng tự hào nếu Việt Nam có thể nhân rộng các công trình xanh như của Vinhomes để hướng tới những thành phố xanh, bền vững và thân thiện với môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tầm nhìn xanh Vinhomes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.