Theo dõi Báo Hànộimới trên

BĐS xanh - Xu hướng tất yếu của thị trường năm 2016

PV| 28/01/2016 15:19

Đã qua rồi thời kỳ sốt nóng, giá bán là yếu tố then chốt tác động tới việc mua – bán BĐS trên thị trường. Hiện nay, việc gần và hiểu hơn nhu cầu thực của khách hàng giúp nhiều doanh nghiệp đi đúng trọng tâm, đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Trở thành xu hướng mới của thị trường trong thời gian qua, những dự án BĐS theo phong cách sống xanh được cả doanh nghiệp và người mua nhà hướng tới. Tuy nhiên, với số lượng dự án khiêm tốn, làm sao để sở hữu một không gian sống “xanh đích thực” trở thành mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Thế nào là dự án “xanh đích thực”?

Theo giới chuyên gia BĐS, dự án BĐS xanh thực sự không chỉ bao gồm một không gian xanh, được trồng nhiều cây xanh, được sơn một màu sơn mát mắt… mà dự án đó còn cần phải thân thiện với môi trường từ thiết kế, xây dựng… đến việc tiết kiệm năng lượng.

Xu hướng xây dựng các dự án BĐS xanh đã và đang được nhiều chủ đầu tư hướng đến.


Bên cạnh đó, để có thể thỏa mãn được tiêu chuẩn sống mới, cao hơn của khách hàng cũng như đáp ứng được xu thế phát triển của thị trường, dự án BĐS xanh cũng cần phải tiện ích, hiện đại và tạo nên phong cách sống riêng, khác biệt.

Đối với một doanh nghiệp phát triển BĐS theo xu hướng này như chủ đầu tư Thủ đô Invest, việc kiến tạo nên những công trình “xanh và thông minh đích thực” mà điển hình là EcoLife Capitol sẽ không chỉ giúp nâng cao thương hiệu chủ đầu tư, mà còn giúp khách hàng tìm được không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe trong một cộng đồng hạnh phúc.

Tìm ở đâu?

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Capitol được thiết kế hướng tới không gian sống xanh và thông minh đích thực. Mọi vật liệu xây dựng, trang thiết bị dự án đều thân thiện với môi trường, có tính thẩm mỹ cao, tiện ích và có khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng.

EcoLife Capitol – dự án hứa hẹn mang tới một không gian sống xanh và thông minh đích thực tại phía Tây Hà Nội.


Với diện tích xây dựng chỉ khoảng 38%, toàn bộ dự án được bao bọc bởi những khoảng xanh lớn, từ vườn trên cao, mảng xanh quanh các ban công căn hộ và một vườn đi bộ bên dưới sảnh tòa nhà. Chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích để trồng cây xanh như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm một khu vườn chung của mỗi tầng làm điểm nhấn.

Các căn hộ EcoLife Capitol đều được nghiên cứu kỹ về hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Đặc biệt việc sử dụng kính Low-E 2 lớp và hệ thống cấp gió tươi, các căn hộ sẽ luôn ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho việc giữ nhiệt, độ sáng trong phòng. EcoLife Capitol cũng là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.

Với diện tích căn hộ linh hoạt từ 45 đến 150m2, EcoLife Capitol không chỉ có các căn hộ xanh, tiện ích hoàn hảo tòa A1 mà còn mang tới cho khách hàng những căn hộ được tích hợp hệ thống SmartHome tòa Eco Premium. Cư dân tại đây có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị smartphone, máy tính bảng nối mạng Internet giúp cho gia chủ giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí, mang lại cuộc sống thư giãn hoàn toàn.

Từ nay đến hết 31/01/2016, khách hàng mua căn hộ EcoLife Capitol sẽ được nhận nhiều quà tặng mừng xuân từ chủ đầu tư cũng như có thể sử dụng gói tài chính thông minh để giúp sử dụng đòn bẩy tài chính, dòng tiền đạt hiệu suất cao. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% khách hàng sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán, 80% chủ đầu tư hỗ trợ với mức lãi suất ưu đãi 0% và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline dự án: 0913 805 056
Website: http://ecolifecapitol.sieuthiduan.vn
CSKH: 19006088
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BĐS xanh - Xu hướng tất yếu của thị trường năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.