Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung: Sự lựa chọn khôn ngoan của nhà đầu tư

16/05/2016 08:35

10 đến 20 tỷ đồng là giá một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cao cấp. Các ông trùm bất động sản đang cố đánh bóng những “đứa con dát vàng” này...

Tại sao nên sở hữu Queen Pearl? Thứ nhất: Doanh thu từ khách du lịch nội địa tại Phan Thiết vừa qua có mức tăng trưởng 5 lần so với năm 2014, báo hiệu cơn sốt du lịch đến Phan Thiết thay vì Vũng Tàu. Thứ hai: Cơ sở của dấu hiệu này là sự hoàn thiện tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành -Dầu Giây, rút ngắn thời gian từ TP.HCM đến Phan Thiết còn 3 giờ. Thứ ba: Sân bay Phan Thiết đã khởi công góp phần giúp du lịch Phan Thiết khởi sắc nhờ lượng khách đến từ phía Bắc và Quốc tế. Thứ tư: Vị trí dự án mặt tiền đường Nguyễn Thông, ngay ngã rẽ vào thủ đô Resort, là điểm “đón đầu” du khách đến Mũi Né. Thứ năm: Đây là nhà phố triền đồi, hướng biển có giá trị nghỉ dưỡng cao.

Đó là nội dung thông tin về một dự án BĐS nghỉ dưỡng trên trang mua bán BĐS tiếng. Điều thú vị là cho dù có nhiều tiện ích “độc” nhưng giá công bố lại khá bình dân, chỉ từ 5,9 triệu đồng/m2.

Queen Pearl gây “sốt” thị trường BĐS nghỉ dưỡng vì chi phí đầu tư thấp nhưng khả năng sinh lời cao


Theo một thống kê chưa chính thức, có khoảng 60% dân số Việt Nam hiện có mức thu nhập “tầm trung”, chiếm hơn 40% GDP cả nước. Một báo cáo khả tín của tập đoàn Knight Frank hoạt động trong lĩnh vực tư vấn bất động sản có trụ sở tại Anh còn cho, biết Việt Nam có tốc độ tăng trưởng của giới “siêu giàu” cao nhất thế giới với 166% trong vòng 10 năm tới. Các con số ấn tượng trên đã trở thành động cơ lý tưởng để các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mạnh tay vào phân khúc “second home” (ngôi nhà thứ hai) dành cho giới thành đạt, có tiền cần nâng cấp nhu cầu nghỉ dưỡng. Tuy vậy, trong khi hàng loạt “ông trùm” bất động sản o bế các resort cao cấp 5-7 sao thì các nhà đầu tư khôn ngoan đã tìm đến các resort tầm trung, giá thấp nhưng tiện ích cũng khá đầy đủ và đặc biệt tiềm năng sinh lời cao hơn hẳn.

Năm 2016, giá vàng tiếp tục giảm, thị trường chứng khoán có dấu hiệu hồi phục nhưng chưa mang lại giá trị đầu tư, lãi suất ngân hàng chỉ ở mức 5 – 7%/năm. Kênh đầu tư nhà phố hay chung cư không còn sở hữu lợi thế thanh khoản và sinh lời cao bởi cung lớn hơn cầu, mức sinh lời trung bình từ đầu tư nhà phố, chung cư hiện chỉ đạt 3.8%/năm.

Trong khi đó, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nổi lên với các điều kiện thuận lợi như: Nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân và du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng gia tăng; nhà đầu tư nước ngoài được quyền sở hữu bất động sản tại Việt Nam từ năm 2015; đặc biệt, với chính sách linh hoạt của chủ đầu tư, các nhà đầu tư thứ cấp ngoài việc được thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng tại biệt thự cao cấp, còn được cam kết lợi nhuận cho thuê dài hạn lên đến 9 – 10%/năm trong vòng 10 năm.

Ở phân khúc bất động sản tầm trung, ngoài những mức sinh lời hấp dẫn trên còn là những tiềm năng sinh lợi cộng hưởng đặc thù khác. Tại dự án Queen Pearl, tiềm năng nằm chính tại vị trí dự án. Queen Pearl chỉ cách trung tâm TP.HCM 190km, mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng ô tô theo hướng Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết. Từ đây có thể đến trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút. Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân gofl 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng

Mặt khác, hệ thống giao thông hạ tầng trở thành lực đẩy quan trọng để phát triển du lịch kéo theo đó là sự gia tăng giá trị bất động sản tại những khu vực liền kề. Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đi vào hoạt động vào tháng 8/2015, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang sẽ khởi công trong năm 2017.

Công ty Danh Khôi (DKR)– Đơn vị phát triển dự án cho biết, sau đợt công bố chính thức hồi cuối tháng 4/2016, đã có hơn 140 giao dịch thành công. Đó là chưa kể, dự án đang đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các tiện ích bên trong. Bên ngoài, đại lộ Nguyễn Thông, nối từ thành phố Phan Thiết ra Mũi Né đang mở rộng từ 20m lên 40m. Đặc biệt, vị trí Queen Pearl nằm cách sân bay Phan Thiết chỉ khoảng 5 phút lái xe theo hướng Võ Nguyên Giáp. Đây là động lực gia tăng giá trị cho nhà đầu tư biết nắm bắt và “đón đầu” cơ hội này.

Để được tư vấn trực tiếp & đăng ký tham quan dự án, độc giả vui lòng liên hệ:
Hotline: 0916 9999 28 - 0917 79 5005
Website: www.queenpearlmuine.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản nghỉ dưỡng tầm trung: Sự lựa chọn khôn ngoan của nhà đầu tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.