Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phú Quý Land trở thành một trong những đối tác chiến lược của Tập đoàn Empire

PV| 14/05/2016 15:46

Sàn giao dịch BĐS Phú Quý Land vừa được chủ đầu tư Tập đoàn Empire tin tưởng hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của dự án Coco Ocean Resort thuộc siêu Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay (Đà Nẵng).


Ngày 10/5/2016, tại khách sạn InterContinental Pattaya Resort (Thái Lan) Tập đoàn Empire tổ chức lễ bổ nhiệm Đại Lý Chiến Lược cho dự án Cocobay. Theo đó Empire Group đã trao giấy chứng nhận đại lý chiến lược cho Công ty TNHH PR và phát triển đô thị Phú Quý (Phú Quý Land) làm một trong những đơn vị phân phối bất động sản do Tập đoàn làm chủ đầu tư.

Phú Quý Land là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tiếp thị và phân phối Bất động sản giải trí của Việt Nam.Trong năm 2015 Phú Quý Land được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hội môi giới bất động sản Việt Nam bình chọn là một trong 10 nhà phân phối xuất sắc nhất Việt Nam 2015. Việc hợp tác phân phối phân khu Coco Ocean Resort của Tập đoàn Empire nằm trong chiến lược phát triển Bất động sản du lịch giải trí của Phú Quý Land trong năm 2016.

Tọa lạc ngay tại trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cocobay được giới chuyên gia đánh giá là dự án đầu tiên triển khai mô hình bất động sản du lịch và giải trí đúng nghĩa theo quy mô lớn và đồng bộ tại Việt Nam.

Siêu dự án có vị trí “có 1 không 2” được bao bọc giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế là Montgomerie Links và Danang Golf Club, phía trước là bãi biển Đà Nẵng, phía sau là sông Cổ Cò gần dãy núi Ngũ Hành Sơn theo thế “tọa sơn hướng thủy” tràn đầy vượng khí.

Với công suất phục vụ lên tới hàng triệu lượt khách mỗi năm cùng bãi biển riêng tư trải dài 600m, Cocobay mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng.

Để triển khai ý tưởng, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, đã chọn lựa, kết hợp với các đơn vị thiết kế & quản lý vận hành có nhiều kinh nghiệm, thương hiệu hàng đầu thế giới.

Việc xuất hiện mô hình BĐS du lịch kết hợp với giải trí đã và đang mở ra xu thế mới tại Việt Nam, đưa ngành du lịch Việt Nam lên tầm cao mới, góp phần quan trọng thu hút nguồn lực đầu tư, du lịch của du khách trong và ngoài nước.

Đăng ký nhận thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ
Đại lý phân phối chính thức dự án Coco Ocean Resort
Sàn giao dịch BĐS Phú Quý
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0971 80 79 79 Website: phuquyland.net

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Quý Land trở thành một trong những đối tác chiến lược của Tập đoàn Empire

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.