Theo dõi Báo Hànộimới trên

BIC Việt Nam bàn giao quỹ bảo trì cho cư dân

Bảo Hân| 10/06/2016 18:25

(HNMO)- Sáng 10/6, Công ty cổ phần BIC Việt Nam (BIC VN) đã tổ chức bàn giao quỹ bảo trì toà nhà chung cư Rainbow Linh Đàm và giới thiệu mô hình vận hành chung cư bền vững.

BQT toà nhà Rainbow Linh Đàm đã được bàn giao quỹ bảo trì chung cư


Sau gần một năm áp dụng thí điểm thành công tại nhà chung cư Rainbow Linh Đàm, mô hình quản lý vận hành bền vững sẽ được BIC VN triển khai áp dụng cho các dự án Cty làm chủ đầu tư. Mô hình này dựa trên nguyên tắc chính quyền, doanh nghiệp và cư dân cùng làm.

Mục đích của mô hình là công khai, minh bạch, lấy thu bù chi, đáp ứng nhu cầu tiện ích của cư dân với chi phí hợp lý, tạo ra không gian sống văn minh, tiện nghi và hiện đại.

Cũng tại buổi lễ, UBND quận Hoàng Mai đã trao quyết định công nhận cho Ban quản trị (BQT) nhà chung cư Rainbow Linh Đàm với nhiệm kỳ 3 năm gồm 7 thành viên, trong đó có 1 phó BQT là chủ đầu tư.

Ban quản trị toà nhà được chính thức công nhận là một dấu mốc quan trọng đối với cộng đồng cư dân Rainbow Linh Đàm, là đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của cư dân nhằm phối hợp tốt với chính quyền, chủ đầu tư.

Cùng với quyết định công nhận BQT, BIC VN là đơn vị đầu tiên trên địa bàn Hà Nội thực hiện đúng quy định của pháp luật về công khai minh bạch quỹ bảo trì và bàn giao tài khoản Quỹ bảo trì phần sở hữu chung nhà chung cư Rainbow Linh Đàm cho BQT, những người do cư dân bầu ra với hình thức sở hữu đồng chủ tài khoản là đại diện của BQT và chủ đầu tư, bảo đảm kinh phí bảo trì phần sở hữu chung của chung cư công khai, minh bạch và sử dụng đúng mục đích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIC Việt Nam bàn giao quỹ bảo trì cho cư dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.