Theo dõi Báo Hànộimới trên

MBLand Holdings chính thức ra mắt dự án “khủng” Golden Field

T.Minh| 15/06/2016 19:37

(HNMO)- MBLand Holdings vừa chính thức ra mắt và mở bán Dự án Golden Field, đồng thời thông báo mở bán đợt tiếp theo Dự án Central Field.


Theo MBLand Holdings, Golden Field là dự án phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, nằm ở vị trí đắc địa, ngay ngã tư Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Mỹ Đình, Hà Nội.

Phối cảnh dự án Golden Field


Đây là một toà tháp 30 tầng nổi và 3 tầng hầm gồm 7 tầng thương mại dịch vụ, văn phòng, bể bơi, trung tâm thể dục thể thao và 23 tầng với gần 400 căn hộ cao cấp. Dự án có tổng diện tích 4.435 m2 trong đó phần dành cho xây dựng là 2.182 m2. Bằng việc hợp tác với các đối tác hàng đầu như Delta, Ecoland, Apave, PMC…Golden Field chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt tại trung tâm đô thị này.

Golden Field là dự án nằm tại vị trí đắc địa, với 4 mặt tiếp giáp đường, là dự án có quy mô vừa, đầy đủ tiện ích nội khu được bố trí tại khối đế toà nhà, dễ dàng tiếp cận đầy đủ các tiện ích của khu vực và các dự án lân cận. Golden Field đảm bảo mật độ dân cư thấp, an toàn với chất lượng cao cấp.

Dự án đã được khởi công vào tháng 8/2015 và dự kiến bàn giao vào cuối quý II/2017. Được biết, khách hàng đặt chỗ căn hộ tại dự án từ ngày 14 đến 26-6 và đặt cọc/ký hợp đồng mua bán trong ngày 26-6 sẽ được chiết khấu 1,5% giá bán trước thuế GTGT, đồng thời các khách hàng đặt cọc/ ký hợp đồng mua căn hộ tại lễ mở bán sẽ có cơ hội bốc thăm trúng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 900 triệu đồng.

Dự án Central Field


Bên cạnh đó, MBLand Holdings cũng tiếp tục mở bán đợt 3 dự án Central Field, tiền thân là MBLand Central Point Trung Kính, là một tổ hợp 3 tòa tháp cao 29 tầng, bao gồm 2 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng và dịch vụ được xây dựng trên khuôn viên khu đất 7,106 m2 với mật độ khối đế 49,95% và khối tháp là 39,95% .

Cũng như Golden Field, dự án Central Field nằm tại trung tâm đô thị mới khu Trung Kính, có 4 mặt tiếp giáp đường, Sản phẩm của Central Field có diện tích trung bình khoảng 70m2/ căn, có khả năng liên kết các căn với nhu cầu ở lớn hơn với phương án kết cấu tối ưu, phù hợp với các nhu cầu linh hoạt của khách hàng. Với 3 tầng hầm đỗ xe, tiện ích dịch vụ nội khu đầy đủ, khu khách sạn dịch vụ hiện đại sẽ đảm bảo một cuộc sống tiện nghi tại vị trí trung tâm bậc nhất tại khu đô thị mới của Hà Nội.

Theo kế hoạch, sau khi được khởi công vào tháng 8/2015, dự án dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV/2017. Hiện nay, Dự án đang bắt đầu mở bán đợt 3 với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MBLand Holdings chính thức ra mắt dự án “khủng” Golden Field

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.