Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chào đón cư dân FLC L’Amoura: “Nhà sang rước vàng, thần tài gõ cửa”

PV| 20/06/2016 14:43

Với tiêu chí đem lại một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thị xã Sầm Sơn, khu biệt thự biển L’Amoura sau 9 tháng thần tốc thi công đã chính thức chào đón những cư dân đầu tiên đến an cư tận hưởng.


Ngày 11/06 vừa qua, FLC đã chính thức chào đón những cư dân đầu tiên của căn biệt thự biển L’amoura . Lễ tân gia được diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng. Trước đó, những chi tiết cuối cùng của căn biệt thự cũng đã được hoàn tất để đảm bảo đem lại một không gian sang trọng, tiện nghi đúng như những gì chủ đầu tư cam kết.

Những chi tiết cuối cùng của căn biệt thự L’Amoura đã được hoàn thiện, sẵn sàng chào đón các cư dân


Nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn golf & beach resort với diện tích trên 200ha cùng vốn đầu tư 5.500 tỷ đồng, FLC L’Amoura gồm 369 căn biệt thự có diện tích từ 182m2-580m2. Khu biệt thự cũng sở hữu nhiều tiện ích đa dạng cũng như chất lượng dịch vụ xứng tầm 5 sao gồm bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ dạng link rộng hơn 8.000m2 và nhiều hệ thống quán bar, nhà hàng hiện đại.

Trong ngày lễ chào đón cư dân của mình: “Nhà sang rước vàng, thần tài gõ cửa”, l’Amoura cũng đem đến những cơ hội siêu hấp dẫn với 3 chỉ vàng thần tài dành cho khách hàng hoàn thành nội thất sớm nhất. Bên cạnh đó, mỗi cư dân cũng sẽ nhận được một món quà thịnh vượng như một lời chúc tốt lành cho khởi đầu mới đến từ L’Amoura.

Những khách hàng nhanh tay nhất hoàn thiện gói nội thất đã nhận được món quà tân gia sung túc là 3 chỉ vàng thần tài.

BLĐ Tập đoàn FLC tận tay trao tặng những món quà ý nghĩa cho các cư dân đầu tiên của L’Amoura.

Các cư dân L’Amoura dùng tiệc nhẹ trong không khí ấm cúng.


Theo đó, nội dung của sự kiện chào đón bao gồm những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, lời chia sẻ và cảm ơn của đại diện tập đoàn FLC cũng như đại diện của cư dân khu biệt thự L’Amoura. Tiếp đến là phần trao tặng những món quà tân gia ý nghĩa, dùng tiệc nhẹ và tham quan căn hộ mẫu, đón cư dân về với căn hộ của mình.

Những cư dân đầu tiên của L’Amoura háo hức khi được tự tay mở cửa căn nhà của mình


Những màn múa lân chào đón ấn tượng là món quà nhỏ mà BLĐ FLC gửi tặng đến các cư dân của L’Amoura.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, L’Amoura đã tự hào đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai cho mỗi cư dân nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chào đón cư dân FLC L’Amoura: “Nhà sang rước vàng, thần tài gõ cửa”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.