Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xu hướng Condotel và những dự án “tạo cơn sốt” của Tập đoàn FLC

PV| 26/06/2016 22:16

Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như sự nhạy bén với xu thế thị trường, tập đoàn FLC đã mang đến cho các nhà đầu tư nhiều dự án tầm cỡ, chất lượng với khả năng sinh lời mạnh.


Căn hộ - Khách sạn (Condotel) là dòng sản phẩm cùng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là phân khúc đang rất sôi động tại thị trường Việt Nam. Khác với loại hình đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel chỉ cần nguồn vốn thấp (ước tính chỉ từ 700 triệu VNĐ) là khách hàng có thể đầu tư vào phân khúc này. Đối với những nhà đầu tư có khả năng tài chính dồi dào, có thể đầu tư vài sản phẩm Condotel cùng một thời điểm để chớp lấy khả năng sinh lời ổn định, bền vững của loại hình bất động sản này.

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn – Sầm Sơn, Thanh Hóa


Theo các chuyên gia bất động sản, thời điểm để đầu tư tốt nhất với sản phẩm Condotel chính là thời điểm đầu tiên. Nhà đầu tư sẽ nhanh chóng thu hồi được dòng vốn của mình, thậm chí lợi nhuận gấp đôi trong thời gian từ 3 – 12 tháng nếu sản phẩm bất động sản đó có sức hấp dẫn đặc biệt đối với thị trường. Chính vì vậy, quá trình nghiên cứu, đánh giá một dự án trước khi “xuống tiền” là giai đoạn then chốt quyết định đến khả năng thành công của mỗi nhà đầu tư.

Khách hàng và nhà đầu tư nên biết, cùng với sự hấp dẫn vốn có của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, những dự án sở hữu những yếu tố thế mạnh khác nhau sẽ tạo ra lực hấp dẫn khác nhau đối với khách hàng. Nói về những sản phẩm condotel tạo nhiều chú ý trên thị trường hiện nay, có thể nhắc đến các dự án của Tập đoàn FLC. Đó là FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC SeaTower Quy Nhơn. Đây đều là những dự án điển hình cho dòng sản phẩm Condotel. Theo đánh giá của các chuyên gia, các căn hộ khách sạn này hội tụ những yếu tố quan trọng để hút khách hàng.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sầm Sơn Golf & Beach Resort, FLC Luxury Hotel với vị trí hướng biển cùng những thiết kế tinh tế và không gian sang trọng giúp du khách tận hưởng trọn vẹn bầu không khí mát lành từ biển khơi.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn – Quy Nhơn, Bình Định


Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp quốc tế với bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ dạng link do nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Nicklaus Design thiết kế cùng hệ thống nhà hàng, quán bar hiện đại.

Điểm hấp dẫn nữa cho thấy sự thuyết phục trong việc đầu tư vào FLC Luxury Hotel chính là các chính sách ưu đãi đi kèm cam kết về lợi nhuận trong một thời gian dài từ Tập đoàn FLC. Các khách hàng đặt mua căn hộ đều được cam kết mức lợi nhuận là 10%/năm trong 3 năm đầu tiên. Kể từ năm thứ 4, chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ giữa khách hàng và công ty là 70% - 30%.

Bên cạnh đó, từ ngày 19/06 – 19/08/2016, khách hàng mua số lượng lớn hoặc mua theo nhóm sẽ có cơ hội nhận ngay một căn chung cư cao cấp trị giá 2,3 tỷ đồng hoặc một xe hơi Huyndai Santafe 2.4l, 7 chỗ.


Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tọa lạc tại địa danh Eo gió nổi tiếng, bao quanh bởi eo trong xanh, cát vàng rực rỡ, được mệnh danh là “nơi ngắm bình minh cũng như hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam”. Căn hộ khách sạn bao gồm nhiều hạng mục: khu biệt thự biển, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf link 18 lỗ đẹp top 3 châu Á, công viên động vật hoang dã…
Kiến trúc tổng thể của dự án cũng là một điểm khó có thể bỏ qua đối với một dự án bất động sản nói chung và dự án bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng. Với dự án FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, chủ đầu tư FLC đã tập trung mạnh vào khâu thiết kế với ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. 100% các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, mang đến không gian trong lành và thư thái cho du khách.

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã giành giải “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất”.


Trong lễ trao giải “Giải thưởng Bất động sản Châu Á” được tổ chức tại TP.HCM vào tối ngày 10/06 vừa qua, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn đã nhận được sự vinh danh cao nhất cho hạng mục: “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất”.

Bằng thiết kế ấn tượng cùng những tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách, trở thành kênh đầu tư có giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian.

FLC SeaTower Quy Nhơn – đường An Dương Vương, Quy Nhơn, Bình Định
Song song với đại dự án FLC Quy Nhơn, FLC SeaTower tọa lạc tại đường An Dương Vương với kỳ vọng trở thành biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Quy Nhơn. Dự án nằm trong khu tổ hợp trung tâm thương mại sầm uất, khách sạn 5 sao và khu vui chơi, giải trí hiện đại với tổng mức đầu tư lên tới 2.300 tỷ đồng. Tòa tháp cao 30 tầng cùng 600 căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách Châu u sang trọng. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển. Ngoài ra, dự án còn bao gồm một tòa khách sạn song sinh với chiều cao 25 tầng và 280 phòng.

FLC SeaTower Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Quy Nhơn.
Chủ đầu tư FLC đã đưa ra mức cam kết lợi nhuận 8%/năm dành cho những khách hàng đặt mua FLC SeaTower Quy Nhơn đồng thời hỗ trợ tài chính lên tới 70% giá trị đầu tư cùng lãi suất 0 đồng trong 12 tháng.

Với sức “nóng” từ Condotel, việc nhanh chóng đưa ra những quyết định đầu tư ở thời điểm hiện tại chắc chắn sẽ là cơ hội để thúc đẩy tài chính mạnh mẽ của các nhà đầu tư trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xu hướng Condotel và những dự án “tạo cơn sốt” của Tập đoàn FLC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.