Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức hút từ hình mẫu "đô thị xanh"

PV| 05/07/2016 07:29

Khi nhu cầu về chất lượng sống của người dân ngày càng nâng cao, bên cạnh yếu tố quan trọng về vị trí, một dự án bất động sản (BĐS) được coi là lý tưởng và tiềm năng phải tổng hòa được sự gắn kết giữa giá trị về mặt kinh tế với cảnh quan - hệ sinh thái của toàn khu vực.


Yếu tố “xanh” – Chuẩn mực cho sự phát triển bền vững

Ngày càng áp dụng rộng rãi tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, sáng kiến “đem thiên nhiên về giữa lòng thành phố” đã chứng minh được hiệu quả tích cực khi không chỉ tạo nên những nét xanh độc đáo về mặt cảnh quan đô thị, thúc đẩy gia tăng hàm lượng oxy trong không khí để hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho cư dân mà còn tạo “đòn bẩy” giúp giá trị tài sản gia tăng lũy tiến theo thời gian.

Một báo cáo của tổ chức World Green Building Council (WGBC) năm 2016 về xu hướng xanh hóa đô thị trên toàn thế giới (Wolrd Green Building Trends 2016 – Developing Markets Accelerate Global Green Growth) cho thấy, các tập đoàn đầu tư bất động sản (BĐS) tại các nước phát triển đang có xu hướng tập trung vào các hình mẫu BĐS xanh bởi tính kinh tế về mặt chi phí đầu tư dài hạn, ảnh hưởng tích cực về mặt danh tiếng và biên độ tăng giá dự án khá nhanh (19% lên 27% trong vòng 3 năm, từ 2012-2015).

Những khu đô thị tổ hợp, giàu tính sinh thái đang là điếm đến của nhiều nhà đầu tư


Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng về hình mẫu các khu đô thị theo mô hình tổ hợp nhiều tiện ích, giàu tính sinh thái hướng tới phát triển bền vững, nhà phát triển BĐS uy tín tại Việt Nam – Novaland - đang “tăng tốc” đưa ra thị trường những sản phẩm “xanh” đáng giá ngay tại TP.HCM.

Lakeview City – tổ hợp dự án “xanh” nhiều giá trị

Hiện trở thành tâm điểm đầu tư trên thị trường BĐS khu Đông TP.HCM – Trung tâm Tài chính – Thương mại của TP.HCM trong tương lai, Khu đô thị Lakeview City (P.An Phú, Q.2) hiện được đông đảo các nhà đầu tư chủ động “săn lùng” bởi sở hữu một “tổ hợp” khó kiếm về: vị trí, tiềm năng phát triển, tính thương mại và đặc biệt là cảnh quan kiến trúc “xanh”.

-Cảnh quan của Lakeview City được đánh giá là “độc nhất vô nhị” trong toàn khu vực nhờ sở hữu hồ cảnh quan 3,6ha ngay giữa trung tâm khu đô thị rộng 30ha. Kết hợp với công viên và các công trình công cộng, không gian sống “xanh” tại Lakeview City không chỉ mang lại sức khỏe cho cư dân mà còn là điểm đảm bảo “giá trị gia tăng” lâu dài cho nhà đầu tư.

-Về vị trí, Lakeview City tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, giáp lưng với với sông Giồng Ông Tố; liền kề Trung tâm Hành chính Thủ Thiêm và cách sân bay Long Thành chỉ 15 phút – những điểm đắt giá giúp đảm bảo giá trị kinh tế gia tăng lũy tiến theo tốc độ phát triển khu vực.

-Chủ đích quy hoạch với mật độ xây dựng thấp, dành phần lớn diện tích cho tiện ích “xanh”, Lakeview City mang tính “hữu hạn” về sản phẩm khi chỉ giới hạn 960 “nhà gắn với đất” thấp tầng (bao gồm biệt thự song lập, nhà phố liên kế sân vườn, nhà phố thương mại (shophouse)) với thời gian sở hữu lâu bền.
-Được phát triển bởi Novaland, Lakeview City cam kết bàn giao vào đầu 2017.

Lakeview City dành 60% diện tích cho mảng xanh, công trình công cộng và hồ cảnh quan rộng 3,6ha

Kiến trúc biệt thự sang trọng, hiện đại cùng không gian sống xanh cho cuộc sống viên mãn
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tháng 7/2016
- Thanh toán 30% để nhận nhà
- Hỗ trợ lãi suất 12 tháng (tối đa 10%/năm)
- Hỗ trợ trả phí trước hạn 2% trong 2 năm đầu tiên

Khu nhà mẫu Novaland – Tháp E, Lexington Residence – 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM
Hotline: 
Khu vực miền Nam: 0903 08 22 62 hoặc 0938 22 12 26
Khu vực miền Bắc: 0917 16 28 28
Website: http://www.novaland.com.vn/lakeviewcity
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút từ hình mẫu "đô thị xanh"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.