Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đến với xpHomes - Căn hộ chất lượng và không gian xanh - sạch - đẹp

A.D| 29/08/2016 07:14

Chất lượng xây dựng tại các tòa nhà tái định cư, nhà ở xã hội và chung cư giá rẻ luôn là vấn đề được người lao động có thu nhập trung bình đặc biệt quan tâm.



Chung cư xpHomes tại khu đô thị Tân Tây Đô, thuộc địa bàn xã Tân Lập, huyện Đan Phượng là địa chỉ xứng đáng cho bất cứ ai có mong muốn lựa chọn nơi để ở. Những căn hộ mới của dự án có giá bán chỉ từ 790 triệu đồng/căn. Mỗi căn hộ đều được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên. Tòa nhà có lực lượng bảo vệ 24/24h, các tầng có camera giám sát, thẻ kiểm soát thang máy, bãi đỗ xe sử dụng thẻ thông minh... đảm bảo giữ gìn an ninh trật tự cho cư dân chung cư. Ngoài việc được sử dụng nước sạch sinh hoạt đạt quy chuẩn Việt Nam, cư dân ở xpHomes còn được tận hưởng không gian xanh là vườn hoa, đường dạo, sân chơi, khu vui chơi của trẻ em, phòng tập Gym, sân bóng đá, tennis và những tiện ích khác như khu mua sắm, siêu thị, ngân hàng, cafe.

Giá bán hợp lý của dự án xpHomes bắt nguồn từ mô hình tổ chức và quản lý hiệu quả của đơn vị chủ đầu tư (Công ty TNHH Xuân Phương). Với năng lực là công ty xây dựng giàu kinh nghiệm, chủ đầu tư trực tiếp thi công xây dựng và quản lý dự án. Các trang thiết bị và vật tư phục vụ dự án được mua trực tiếp từ các nhà sản xuất. Ngoài ra, để giảm giá thành xây dựng, Công ty Xuân Phương còn trực tiếp sản xuất các VLXD như bê tông thương phẩm, gạch, cửa nhựa, cửa gỗ, thiết bị nội thất, cơ khí với chất lượng theo quy chuẩn Việt Nam. Các thương hiệu cao cấp được chủ đầu tư sử dụng là hệ thống thang máy Mitsubishi của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan, thiết bị vệ sinh INAX (Nhật Bản), sơn Dulux Weathershield (thương hiệu Anh), sơn Jotun Jotashield (Na Uy)... Các tòa nhà đều được bàn giao đúng tiến độ, đồng thời, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng hoàn thiện sổ “hồng” trong vòng 6 đến 8 tháng, chỉ với các khoản chi phí theo quy định của Nhà nước, không phí “bôi trơn”.


Tại xpHomes, tòa nhà CT1B được bàn giao năm 2014 và tòa CT1A bàn giao tháng 1-2016, đã được cư dân chung cư đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành sản phẩm sau bán hàng. Bởi, chủ đầu tư thực hiện nghiêm túc việc thành lập Ban Quản trị tòa nhà và bàn giao đầy đủ quỹ bảo trì 2%. Tinh thần đồng hành của chủ đầu tư được người dân hết sức ủng hộ, thể hiện qua việc cư dân tòa nhà tiếp tục lựa chọn chủ đầu tư là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý và bảo trì tòa nhà.

xpHomes đã khẳng định được vấn đề dư luận quan tâm: Nhà giá rẻ, chất lượng tốt, không gian xanh-sạch-đẹp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến với xpHomes - Căn hộ chất lượng và không gian xanh - sạch - đẹp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.