Theo dõi Báo Hànộimới trên

The TWO Residence: Căn hộ xinh, chính sách hấp dẫn

Q.c| 06/09/2016 07:20

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu căn hộ 2+1 tại The TWO Residence lại trở nên dễ dàng đến thế. Chỉ cần thanh toán trước 25% giá trị căn hộ, khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên tới 75% với mức lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi nhận nhà.


Đa không gian chỉ với căn hộ chưa đến 80m2?

Điều này tưởng chừng như khó đối với các khách hàng sở hữu căn hộ chung cư khi các dự án hiện nay có diện tích chưa đến 80m2. Ngoài các phòng chức năng thông thường, những căn hộ chung cư thường thấy chỉ có 2 phòng ngủ và rất khó cho gia chủ bố trí thêm một phòng chức năng khác theo nhu cầu của gia đình. Đối với những hộ gia đình trẻ hoặc những hộ gia đình đa thế hệ, nếu muốn có thêm không gian sống, thường cần tới những căn hộ lớn, đó là điều khó trở thành hiện thực nếu điều kiện kinh tế không cho phép.

Với phòng “+1” tại The TWO Residence, gia chủ tùy ý sáng tạo không gian sống.


Nắm bắt được tâm lý trên của khách hàng, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng The TWO Residence theo mô hình căn hộ hiện đại, sang trọng với không gian sống trong lành, văn minh và chất lượng, cùng hệ thống tiện ích vượt trội. Đặc biệt, The TWO Residence nhận được sự quan tâm đặc biệt khi sở hữu mô hình căn hộ 2+1 linh hoạt, tích hợp đa chức năng, đa tiện ích. Với loại hình căn hộ này, các khách hàng có thể tối ưu hóa không gian sống của gia đình với diện tích căn hộ chưa đến 80m2. Ngoài 2 phòng ngủ, gia chủ có thể thiết kế thêm không gian sinh hoạt cho cả gia đình với phòng “+1”, có thể là phòng ngủ cho khách tới thăm nhà, phòng làm việc cho bố mẹ, phòng vui chơi cho con trẻ,...

Các căn hộ được phát triển theo mô hình này có diện tích không thay đổi nhưng hệ thống tiện ích được gia tăng ở mức tối đa và khắc phục các nhược điểm của mô hình căn hộ phổ biến hiện nay như: thiếu không gian riêng, thiếu phần diện tích dành riêng cho trẻ... Thông thường, khách hàng phải bỏ ra từ 5 – 7 tỷ đồng để sở hữu căn hộ có diện tích tương đương. Nhưng với The TWO Residence, khách hàng chỉ cần khoảng 1,8 tỷ đồng là đã có thể trở thành chủ nhân của căn hộ 2+1 vô cùng độc đáo.

Với sự ưu việt trong thiết kế, thừa hưởng hạ tầng tiện ích sẵn có và môi trường an cư hoàn hảo, The TWO Residence đã được đón nhận bởi đông đảo khách hàng. Không chỉ hỗ trợ vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ và ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam còn hỗ trợ khách hàng thanh toán 25% giá trị căn hộ với lịch biểu thanh toán linh hoạt: trả trước 10% khi ký HĐMB, 10% sau 5 tháng và 5% sau 9 tháng ký HĐMB. Những ưu đãi này sẽ giúp các khách hàng chủ động nguồn lực tài chính để dễ dàng sở hữu một tổ ấm mơ ước tại The TWO Residence.

The TWO Residence: Môi trường sống vượt xa trông đợi

Nằm trong khu đô thị khép kín Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội), The TWO Residence được thiết kế theo mô hình L uyển chuyển, kết nối 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Dự án được thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế về vị trí, giao thông và tiện ích mà Gamuda Gardens mang lại. Với mạng lưới giao thông đồng bộ và hiện đại, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 6 km và Khu Phố cổ 25 phút đi xe, cư dân The TWO Residence có thể di chuyển đến các quận nội và ngoại thành một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bên cạnh đó, The TWO Residence còn được thừa hưởng hạ tầng, tiện ích sẵn có trong Khu đô thị Gamuda Gardens như: Nhà phố thương mại The THREE Central, Câu lạc bộ Gamuda Gardens với bể bơi, phòng gym, phòng xông hơi, sân tenis, phòng hội thảo, nhà hàng, trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS)… Các tiện ích này góp phần giúp cuộc sống của mỗi cư dân thêm phần an nhàn, thư thái và hạnh phúc. Đặc biệt, công viên Yên Sở, trải rộng trên diện tích 250ha, đem lại luồng sinh khí mới cho chung cư cao cấp này.

The TWO Residence mang tới một cuộc sống an nhàn và tiện nghi.


Ngoài ra, The TWO Residence được xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích khép kín trên hai tòa tháp, bao gồm: tầng hầm để xe máy thoáng đãng; khu trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại ở tầng 1; bãi đỗ xe ô tô ở 3 tầng tiếp theo; không gian sân vườn xanh mát, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi lành mạnh cho trẻ ở tầng 5,... Đặc biệt, với Sky Garden tọa lạc trên tầng 27, cư dân tại đây được tận hưởng bầu không khí trong lành của Khu đô thị Gamuda Gardens, cùng tầm nhìn toàn cảnh sông Hồng hung vĩ và quanh cảnh náo nhiệt tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Với lợi thế vị trí, tọa lạc tại “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội”, chung cư The TWO Residence là một thiết kế bất động sản độc đáo, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc đương đại thế giới. Hiếm có dự án nào mà có tỉ lệ cây xanh và cảnh quan lên đến 70% diện tích; toàn bộ dự án Gamuda Gardens nói chung và chung cư The TWO Residence nói riêng được bao bọc trong một màu xanh tự nhiên, mang đến không gian sống trong lành và mát mẻ cho mọi cư dân.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0943573246 - CSKH: 1900 6088
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The TWO Residence: Căn hộ xinh, chính sách hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.