Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cơ hội đầu tư lớn, hỗ trợ lãi suất 0% từ dự án The Golden Palm

14/09/2016 12:57

Sáng 18/9/2016, tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Từ Liêm, Hà Nội, Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) sẽ chính thức mở bán các căn hộ cao cấp The Golden Palm và dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham dự, có giao dịch thành công.

Hỗ trợ lãi suất 0%

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ dự án tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – đơn vị phân phối chính thức dự án The Golden Palm, và có nhu cầu vay tài chính sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến ngày 31/3/2018. Những khách hàng không sử dụng gói vay tài chính sẽ được chiết khấu ngay 3% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, tham dự và đặt mua thành công căn hộ The Golden Palm trong lễ mở bán chính thức ngày 18/9/2016 khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều quà tặng giá trị như: Iphone 7 plus, Smart tivi màn hình cong Samsung 48 inch, Ipad Air … Cùng với đó, khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với quà tặng là quạt trần Mỹ Hunter Seville, cùng nhiều quà tặng ý nghĩa khác.

Khác biệt và đề cao giá trị thật

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, được đánh giá là “vượng phong thủy” và có khả năng sinh tài tối ưu trên đường Lê Văn Lương, The Golden Palm là tổ hợp căn hộ - trung tâm thương mại – văn phòng cho thuê đang được nhiều khách hàng quan tâm. Lễ ra mắt dự án vào cuối tháng 8 vừa qua đã thu hút hơn 500 khách hàng đến tham dự.


The Golden Palm có thiết kế thông minh, thân thiện với thiên nhiên.


The Golden Palm sở hữu những điểm nhấn khác biệt, với đặc trưng là những hàng cọ xanh mát được trong rộng khắp mang đến sự tươi mát, trong lành, tựa như không gian nghỉ dưỡng giữa phố thị ngột ngạt. Bên cạnh đó, cọ xanh cũng biểu trưng cho phong thủy thịnh vượng, bởi ngoài việc giữ sạch không khí, cọ còn có ý nghĩa sinh tài giữ của. The Golden Palm đánh trúng tâm lý của nhiều khách hàng tại khu vực quận Thanh Xuân nói riêng, tại Thủ đô Hà Nội nói chung đang có nhu cầu về tổ ấm xanh – an lành, cùng cơ hội đầu tư gia tăng giá trị cao với một tài sản có giá trị.

The Golden Palm - lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng

Không chỉ đảm bảo giữ đúng chuẩn mực về căn hộ dành cho người Việt với sự hình thành cộng đồng cư dân sum tụ, văn minh; The Golden Palm còn là sự hòa quyện đầy tinh tế giữa xu hướng kiến trúc xanh, gần gũi thiên nhiên; kỹ thuật thi công hiện đại, cùng hệ thống dịch vụ tiện tích hoàn hảo, đồng bộ. Đặc biệt, việc kết hợp khéo léo giữa hai yếu tố “động” và “tĩnh” giúp tất cả cư dân tương lai của The Golden Palm đều có thể dễ dàng lựa chọn và tận hưởng những dịch vụ tiện ích phù hợp, ngay tại khuôn viên sinh hoạt chung. Đó là bể bơi vô cực ngoài trời, vườn Hằng Nga xanh màu cỏ cây, phòng tập Gym& Spa với những thiết bị máy móc hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê & đọc sách…


Bể bơi tràn thác mây – một trong những tiện ích nổi bật tại dự án.


Bao gồm hơn 400 căn hộ, với diện tích linh hoạt từ từ 63-133 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tại The Golden Palm đều được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất hiện đại tạo nên một không gian sống văn minh, lịch lãm. Các phòng chức năng được bài trí khoa học, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thế hệ thành viên gia đình.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, The Golden Palm còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Được mệnh danh là “trung tâm thành phố mới”, khu vực Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông,… dự báo giá trị bất động sản tại đây sẽ ngày càng gia tăng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Địa chỉ:137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936039688
Website: http://www.thegoldenpalm.vn/
CSKH: 19006088

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội đầu tư lớn, hỗ trợ lãi suất 0% từ dự án The Golden Palm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.