Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gamuda Land Việt Nam mở bán nhà vườn Camelia homes

Thanh Hải| 24/09/2016 15:36

(HNMO) - Ngày 24-9, tại Hà Nội, Công ty Gamuda Land Việt Nam đã chính thức mở bán Nhà vườn Camelia homes, sản phẩm bất động sản mới nhất của công ty. Đồng thời, chủ đầu tư giới thiệu gói Gamuda Smartlife, gói ưu đãi đặc biệt được thiết kế dành cho khách hàng mua sản phẩm này.



Theo đó, ưu đãi dành cho khách hàng là hệ thống nhà thông minh, được tích hợp miễn phí cho mỗi căn Camelia homes với giá trị lên tới 70 triệu đồng. Hệ thống này cho phép điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà từ bất cứ nơi đâu chỉ với một vài nút bấm đơn giản trên màn hình cảm ứng của smartphone hay máy tính bảng cá nhân. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng 1 năm miễn phí internet và truyền hình cáp cùng chương trình bảo hiểm giá trị cao. Nhà vườn Camelia homes có mức giá từ 6,9 tỷ đồng/căn, khách hàng đặt nhà trước và trong lễ mở bán sẽ được nhận chiết khấu trực tiếp là 500 triệu đồng, 3 năm miễn phí phí quản lý cùng 3 năm miễn phí thành viên Gamuda Gardens club.

Với định hướng "Ngôi nhà ưu việt - tổ ấm đoàn viên", Khu đô thị Gamuda Gardens đã và đang từng bước được hiện thực hóa; các sản phẩm thuộc giai đoạn I và II của dự án như tiểu khu Botanic, tiểu khu Tropical, chung cư The One, The Two Residence... lần lượt đã được giới thiệu với khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gamuda Land Việt Nam mở bán nhà vườn Camelia homes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.