Theo dõi Báo Hànộimới trên

FLC Complex Thanh Hoá - Đánh thức tiềm năng bất động sản xứ Thanh

10/10/2016 20:23

Được quy hoạch đồng bộ, dự án đất biệt thự liền kề FLC Complex Thanh Hoá đang được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy trên thị trường đầu tư bất động sản tại thành phố Thanh Hóa.


Theo báo cáo từ CBRE, nửa đầu năm 2016, thị trường bất động sản biệt thự, liền kề ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc với mức giá tăng 1,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Cùng sự nóng lên của thị trường biệt thự và liền kề, nhiều dự án tại các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM đã được chú ý. Ngay cả những dự án ở một số tỉnh thành lân cận cũng có nhiều điều kiện phát triển.

Bất động sản liền kề đang được chú ý không chỉ tại các thành phố lớn mà còn ở những vùng lân cận, Thanh Hóa là một trong những thị trường tiềm năng của dòng sản phẩm này


Thanh Hóa nổi lên là một thị trường tiềm năng bởi diện tích lọt Top 5 tỉnh thành rộng nhất cả nước, lại trải dài trên tuyến giao thông huyết mạch quốc lộ 1A nên đây được xem như mảnh đất màu mỡ để đầu tư và phát triển bất động sản.

Được biết đến như dự án trọng điểm phía Nam thành phố Thanh Hóa, FLC Complex Thanh Hoá bao gồm các lô đất biệt thự liền kề nằm trong khu hỗn hợp chung cư, căn hộ hạng sang, văn phòng và trung tâm thương mại.

Điểm mạnh nhất của dự án FLC Complex Thanh Hóa chính ở vị thế độc tôn, đây là dự án đầu tiên cung cấp các lô đất liền kề và biệt thự thấp tầng. FLC Complex Thanh Hóa được thiết kế mặt cắt đường 50 m, quy mô 8 làn xe cùng các trục đường xung quanh có mặt cắt 25 m. Khu đất của dự án được quy hoạch đồng bộ và trong tương lai gần sẽ là một vùng phát triển sầm uất bậc nhất tại Thanh Hóa.

Nằm trên vị trí ngã ba Voi – Sầm Sơn, tuyến đường huyết mạch nối trung tâm thành phố với thị xã biển Sầm Sơn, FLC Complex Thanh Hoá là khu đất có tiềm năng rất lớn để kinh doanh thương mại. Chính vì thế khu đất đang được nhiều chủ doanh nghiệp lớn tại Thanh Hóa “để mắt”.

FLC Complex Thanh Hóa được xem như mảnh đất vàng để đầu tư khi có tiềm năng tăng giá rất cao, ngoài ra chủ sở hữu có thể cho thuê kinh doanh, mở các show-room bán hàng


Chủ đầu tư FLC Group đã từng nổi danh tại Thanh Hóa với thương hiệu quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Với các lô đất FLC Complex Thanh Hoá, các chủ sở hữu có thể quy hoạch thành nhiều show-room bán hàng, văn phòng đại diện với mức độ thu hút khách hàng rất cao. Xét về tương lai, đây là vùng đất có thể tăng giá một cách “chóng mặt” trước sự ồ ạt đầu tư vào bất động sản và thị trường kinh doanh thương mại phía Nam thành phố.

Nhiều dự án sẽ mọc lên ở khu vực xung quanh dự án FLC Complex Thanh Hoá cùng những sự cạnh tranh sẽ đẩy mức giá khu đất này lên cao. Những chủ sở hữu đầu tiên của các lô đất tại đây sẽ được hưởng lợi nhuận từ việc chênh lệch giá. Với những lợi thế đó, FLC Complex Thanh Hoá là một trong những điểm đáng lưu tâm trong bản đồ đầu tư bất động sản tại thành phố Thanh Hóa nói riêng và của các nhà đầu tư các vùng lớn như Hà Nội vào và thành phố Vinh ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Complex Thanh Hoá - Đánh thức tiềm năng bất động sản xứ Thanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.